|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/18/2024 11:25:51 PM
|
|
คณะ |
การศึกษาต่อ |
ปริญญาตรี |
ประกาศนียบัตรบัณฑิต |
ปริญญาโท |
ประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูง |
ปริญญาเอก |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 0 % | 25 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของสถาบันการศึกษา |
รัฐบาล |
เอกชน |
ต่างประเทศ |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | รวม | 0 % | 0 % | 25 % | 25 % | 25 % | 0 % |
|
|
สาขา |
เหตุผลในการศึกษาต่อ |
ความต้องการของตนเอง |
ความต้องการของผู้ปกครอง |
งานที่ต้องการใช้วุฒิสูงกว่าที่จบ |
ได้รับทุนศึกษาต่อ |
ยังหางานทำไม่ได้ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 50 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการศึกษาต่อ |
ไม่มีปัญหา |
ข้อมูลสถานที่ศึกษาต่อไม่พอ |
คุณสมบัติในการสมัครเรียน |
ขาดความรู้พื้นฐาน |
ขาดแคลนเงินทุน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 50 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 75 % | 0 % | 0 % | 25 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ความรู้ที่จะเอื้อประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพ |
ภาษาอังกฤษ |
คอมพิวเตอร์ |
บัญชี |
อินเทอร์เน็ต |
ฝึกปฏิบัติจริง |
เทคนิคการวิจัย |
การบริหารจัดการ |
ความคิดสร้างสรรค์ |
สื่อสาร / ประสานงาน |
ภาวะความเป็นผู้นำ |
ทำงานเป็นทีม |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 53.25 % | 37.66 % | 6.49 % | 12.99 % | 51.95 % | 6.49 % | 19.48 % | 32.47 % | 45.45 % | 25.97 % | 27.27 % | 2.6 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 63.33 % | 38.33 % | 15 % | 10 % | 60 % | 8.33 % | 31.67 % | 48.33 % | 51.67 % | 40 % | 48.33 % | 3.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 60.87 % | 43.48 % | 11.59 % | 21.74 % | 47.83 % | 5.8 % | 27.54 % | 44.93 % | 44.93 % | 33.33 % | 39.13 % | 4.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 64.29 % | 42.86 % | 3.57 % | 10.71 % | 53.57 % | 14.29 % | 28.57 % | 25 % | 42.86 % | 21.43 % | 35.71 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 53.85 % | 51.65 % | 7.69 % | 17.58 % | 51.65 % | 3.3 % | 26.37 % | 50.55 % | 46.15 % | 24.18 % | 40.66 % | 5.49 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 64.29 % | 50 % | 11.9 % | 14.29 % | 57.14 % | 4.76 % | 21.43 % | 66.67 % | 64.29 % | 35.71 % | 47.62 % | 0 % | รวม | 58.58 % | 44.14 % | 9.54 % | 15.26 % | 53.13 % | 6.27 % | 25.61 % | 45.23 % | 48.5 % | 29.97 % | 39.24 % | 3.27 % |
|
สาขา |
สถานภาพที่ต้องมีสมาคมวิชาชีพรองรับ |
ได้รับการรับรองแล้ว |
ยังไม่ได้รับการรับรอง |
รวม |
คน |
% |
คน |
% |
รวม | 0 | 0 | 0 |
|
|
สาขา |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม / บริการที่มหาวิทยาลัยควรจัดให้ศิษย์เก่า |
งานพบปะสังสรรค์ประจำปี |
อบรมให้ความรู้ทางวิชาการ |
แข่งขันกีฬาศิษย์เก่าสัมพันธ |
กิจกรรมศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ทำเนียบศิษย์เก่า |
จัดทำเว็บไซค์ศิษย์เก่า |
บริการสถานที่ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 66.23 % | 5.19 % | 14.29 % | 19.48 % | 3.9 % | 14.29 % | 18.18 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 71.67 % | 5 % | 13.33 % | 15 % | 11.67 % | 25 % | 25 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 71.01 % | 5.8 % | 33.33 % | 28.99 % | 30.43 % | 30.43 % | 21.74 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 78.57 % | 3.57 % | 7.14 % | 21.43 % | 10.71 % | 10.71 % | 14.29 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 56.04 % | 7.69 % | 10.99 % | 20.88 % | 17.58 % | 15.38 % | 23.08 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 71.43 % | 2.38 % | 19.05 % | 26.19 % | 14.29 % | 33.33 % | 23.81 % | รวม | 67.03 % | 5.45 % | 16.89 % | 21.8 % | 15.26 % | 21.25 % | 21.53 % |
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|