|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/18/2024 10:03:55 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 75.95 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 93.24 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 63.64 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 92.86 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสีและการออกแบบ | | | 0 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 50 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 88.25 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 47 | 61.04 % | 1 | 1.3 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 48 | 62.34 % | 7 | 9.09 % | 55 | 71.43 % | 21 | 27.27 % | 1 | 1.3 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 30 | 50 % | 3 | 5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 33 | 55 % | 5 | 8.33 % | 38 | 63.33 % | 22 | 36.67 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 36 | 52.17 % | 3 | 4.35 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 39 | 56.52 % | 6 | 8.7 % | 45 | 65.22 % | 24 | 34.78 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 19 | 67.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 19 | 67.86 % | 0 | 0 % | 19 | 67.86 % | 9 | 32.14 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 47 | 51.65 % | 3 | 3.3 % | 2 | 2.2 % | 1 | 1.1 % | 53 | 58.24 % | 7 | 7.69 % | 60 | 65.93 % | 30 | 32.97 % | 1 | 1.1 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 22 | 52.38 % | 1 | 2.38 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 23 | 54.76 % | 3 | 7.14 % | 26 | 61.9 % | 15 | 35.71 % | 1 | 2.38 % | รวม | 201 | 54.77 % | 11 | 3 % | 2 | 0.54 % | 1 | 0.27 % | 215 | 58.58 % | 28 | 7.63 % | 243 | 66.21 % | 121 | 32.97 % | 3 | 0.82 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 8 | 14.55 % | 7 | 12.73 % | 12 | 21.82 % | 25 | 45.45 % | 2 | 3.64 % | 0 | 0 % | 1 | 1.82 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 8 | 21.05 % | 6 | 15.79 % | 7 | 18.42 % | 12 | 31.58 % | 3 | 7.89 % | 2 | 5.26 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 9 | 20 % | 6 | 13.33 % | 8 | 17.78 % | 15 | 33.33 % | 3 | 6.67 % | 3 | 6.67 % | 1 | 2.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 | 0 % | 1 | 5.26 % | 6 | 31.58 % | 8 | 42.11 % | 2 | 10.53 % | 1 | 5.26 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 12 | 20 % | 5 | 8.33 % | 12 | 20 % | 19 | 31.67 % | 4 | 6.67 % | 2 | 3.33 % | 6 | 10 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 4 | 15.38 % | 3 | 11.54 % | 9 | 34.62 % | 8 | 30.77 % | 1 | 3.85 % | 0 | 0 % | 1 | 3.85 % | รวม | 41 | 16.87 % | 28 | 11.52 % | 54 | 22.22 % | 87 | 35.8 % | 15 | 6.17 % | 8 | 3.29 % | 9 | 3.7 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 5.45 % | 2 | 3.64 % | 40 | 72.73 % | 5 | 9.09 % | 1 | 1.82 % | 2 | 3.64 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 1 | 2.63 % | 0 | 0 % | 25 | 65.79 % | 4 | 10.53 % | 5 | 13.16 % | 2 | 5.26 % | 1 | 2.63 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 3 | 6.67 % | 0 | 0 % | 27 | 60 % | 11 | 24.44 % | 1 | 2.22 % | 2 | 4.44 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 1 | 5.26 % | 0 | 0 % | 15 | 78.95 % | 2 | 10.53 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 5.26 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 5 | 8.33 % | 0 | 0 % | 40 | 66.67 % | 9 | 15 % | 1 | 1.67 % | 4 | 6.67 % | 1 | 1.67 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 1 | 3.85 % | 0 | 0 % | 19 | 73.08 % | 4 | 15.38 % | 0 | 0 % | 1 | 3.85 % | 1 | 3.85 % | 0 | 0 % | รวม | 14 | 5.76 % | 2 | 0.82 % | 166 | 68.31 % | 35 | 14.4 % | 8 | 3.29 % | 11 | 4.53 % | 3 | 1.23 % | 1 | 0.41 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 10 | 18.18 % | 3 | 5.45 % | 22 | 40 % | 20 | 36.36 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 12 | 31.58 % | 3 | 7.89 % | 16 | 42.11 % | 7 | 18.42 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 18 | 40 % | 7 | 15.56 % | 12 | 26.67 % | 8 | 17.78 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 8 | 42.11 % | 1 | 5.26 % | 7 | 36.84 % | 3 | 15.79 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 38 | 63.33 % | 5 | 8.33 % | 8 | 13.33 % | 9 | 15 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 8 | 30.77 % | 1 | 3.85 % | 9 | 34.62 % | 8 | 30.77 % | รวม | 94 | 38.68 % | 20 | 8.23 % | 74 | 30.45 % | 55 | 22.63 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 12.73 % | 56.36 % | 14.55 % | 14.55 % | 1.82 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 13.16 % | 39.47 % | 31.58 % | 7.89 % | 7.89 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 24.44 % | 37.78 % | 13.33 % | 13.33 % | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 36.84 % | 26.32 % | 36.84 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 28.33 % | 38.33 % | 21.67 % | 6.67 % | 5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 15.38 % | 46.15 % | 26.92 % | 3.85 % | 7.69 % | รวม | 20.99 % | 42.39 % | 21.81 % | 9.05 % | 5.76 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|