|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/18/2024 2:25:22 PM
|
|
สาขา |
สาเหตุที่ยังมิได้งาน |
ยังไม่ประสงค์ทำงาน |
รอฟังคำตอบจากหน่วยงาน |
หางานทำไม่ได้ |
ต้องการจะศึกษาต่อ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 50 % | 20.83 % | 16.67 % | 8.33 % | 4.17 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32.65 % | 32.65 % | 16.33 % | 14.29 % | 4.08 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 40 % | 36.67 % | 16.67 % | 3.33 % | 3.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 36.73 % | 30.61 % | 10.2 % | 22.45 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31.82 % | 32.95 % | 18.18 % | 14.77 % | 2.27 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 32.35 % | 41.18 % | 11.76 % | 11.76 % | 2.94 % | รวม | 35.4 % | 32.85 % | 15.33 % | 13.87 % | 2.55 % |
|
|
สาขา |
ยังไม่เคยทำงาน |
เกณฑ์ทหาร |
อยู่ระหว่างการบวช |
รวมนักบวช |
ผ่อนผัน/ยกเว้น/เกณฑ์แล้ว |
อยู่ระหว่างเกณฑ์ทหาร |
ลาสิกขาบทใน 3 เดือน |
ลาสิกขาบทใน 4 เดือน - 1 ปี |
ลาสิกขาบทมากกว่า 1 ปี |
ไม่มีกำหนดลาสิกขาบท |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 24 | 10 | 41.67 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 49 | 26 | 53.06 % | 1 | 2.04 % | 0 | 0 % | 1 | 2.04 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 30 | 13 | 43.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 3.33 % | 1 | 3.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 49 | 16 | 32.65 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 88 | 50 | 56.82 % | 8 | 9.09 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 34 | 14 | 41.18 % | 2 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 274 | 129 | 47.08 % | 11 | 4.01 % | 0 | 0 % | 1 | 0.36 % | 0 | 0 % | 1 | 0.36 % | 2 | 0.73 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
ไม่มีปัญหา |
ไม่ทราบแหล่งงาน |
หางานที่ถูกใจไม่ได้ |
ต้องสอบจึงไม่สมัคร |
ขาดคนสนับสนุน |
ขาดคน / เงินค้ำประกัน |
หน่วยงานไม่ต้องการ |
เงินเดือนน้อย |
สอบเข้าไม่ได้ |
ไม่มีประสบการณ์ |
ความรู้ด้านไอที |
ภาษาต่างประเทศ |
ไม่ชำนาญในงาน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 93.88 % | 0 % | 4.08 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 96.67 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 93.18 % | 0 % | 3.41 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 3.41 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 97.06 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 2.94 % | รวม | 95.99 % | 0 % | 1.82 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 1.82 % |
|
|
สาขา |
ปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเลือกหน่วยงาน / สถานประกอบการ |
ชื่อเสียงขององค์กร |
นโยบายองค์กร |
ภาพลักษณ์ขององค์กร |
บรรยากาศในการทำงาน |
ความมั่นคง / ก้าวหน้า |
เงินเดือน / โบนัส |
สวัสดิการ |
อยู่ใกล้ที่พัก |
การเดินทางสะดวก |
เหมาะสมกับงาน |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 29.17 % | 8.33 % | 4.17 % | 4.17 % | 12.5 % | 8.33 % | 0 % | 8.33 % | 12.5 % | 8.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 30.61 % | 2.04 % | 0 % | 12.24 % | 6.12 % | 8.16 % | 6.12 % | 8.16 % | 8.16 % | 16.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 40 % | 0 % | 0 % | 13.33 % | 10 % | 10 % | 0 % | 10 % | 0 % | 10 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 26.53 % | 4.08 % | 0 % | 20.41 % | 18.37 % | 12.24 % | 0 % | 6.12 % | 2.04 % | 10.2 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 43.18 % | 0 % | 1.14 % | 7.95 % | 9.09 % | 6.82 % | 3.41 % | 5.68 % | 5.68 % | 14.77 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 26.47 % | 0 % | 0 % | 23.53 % | 17.65 % | 8.82 % | 8.82 % | 0 % | 5.88 % | 5.88 % | รวม | 34.31 % | 1.82 % | 0.73 % | 13.14 % | 11.68 % | 8.76 % | 3.28 % | 6.2 % | 5.47 % | 12.04 % |
|
|
สาขา |
จำนวนครั้งของการสมัครงานหรือสอบสัมภาษณ์ |
1-3 ครั้ง |
4-6 ครั้ง |
7-10 ครั้ง |
มากกว่า 10 ครั้ง |
ไม่เคยสมัคร / ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 25 % | 8.33 % | 4.17 % | 0 % | 62.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32.65 % | 6.12 % | 6.12 % | 2.04 % | 53.06 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 36.67 % | 10 % | 3.33 % | 3.33 % | 46.67 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 28.57 % | 0 % | 0 % | 0 % | 71.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31.82 % | 10.23 % | 3.41 % | 0 % | 54.55 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 47.06 % | 14.71 % | 0 % | 2.94 % | 35.29 % | รวม | 33.21 % | 8.03 % | 2.92 % | 1.09 % | 54.74 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาหรือมีความวิตกกังวลในการสอบสัมภาษณ์ |
ไม่มีปัญหา |
การแต่งกาย |
การสื่อสารกับผู้สัมภาษณ์ |
วิธีการนำเสนอ |
ความเชื่อมั่นในตนเอง |
ความรู้ทางวิชาชีพของตำแหน่งงานที่สมัคร |
ทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ |
ขาดประสบการณ์ |
ความเครียด กังวลใจ |
ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 54.17 % | 0 % | 4.17 % | 0 % | 4.17 % | 0 % | 4.17 % | 16.67 % | 0 % | 16.67 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 53.06 % | 2.04 % | 2.04 % | 4.08 % | 6.12 % | 2.04 % | 10.2 % | 14.29 % | 4.08 % | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 56.67 % | 0 % | 0 % | 0 % | 6.67 % | 0 % | 6.67 % | 20 % | 6.67 % | 3.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 51.02 % | 0 % | 6.12 % | 4.08 % | 8.16 % | 2.04 % | 16.33 % | 10.2 % | 0 % | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 47.73 % | 0 % | 4.55 % | 4.55 % | 11.36 % | 0 % | 6.82 % | 15.91 % | 5.68 % | 3.41 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 44.12 % | 0 % | 14.71 % | 5.88 % | 2.94 % | 2.94 % | 8.82 % | 11.76 % | 8.82 % | 0 % | รวม | 50.36 % | 0.36 % | 5.11 % | 3.65 % | 7.66 % | 1.09 % | 9.12 % | 14.6 % | 4.38 % | 3.65 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|