|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/18/2024 2:25:13 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 91.3 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 81.48 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 94.32 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 91.28 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 33.33 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | | | 89.06 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 90.85 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 53 | 63.1 % | 1 | 1.19 % | 1 | 1.19 % | 1 | 1.19 % | 56 | 66.67 % | 2 | 2.38 % | 58 | 69.05 % | 24 | 28.57 % | 2 | 2.38 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32 | 36.36 % | 1 | 1.14 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 33 | 37.5 % | 4 | 4.55 % | 37 | 42.05 % | 49 | 55.68 % | 2 | 2.27 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 58 | 60.42 % | 2 | 2.08 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 60 | 62.5 % | 3 | 3.12 % | 63 | 65.62 % | 30 | 31.25 % | 3 | 3.12 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 32 | 38.55 % | 1 | 1.2 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 33 | 39.76 % | 1 | 1.2 % | 34 | 40.96 % | 49 | 59.04 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 63 | 40.13 % | 0 | 0 % | 1 | 0.64 % | 1 | 0.64 % | 65 | 41.4 % | 1 | 0.64 % | 66 | 42.04 % | 88 | 56.05 % | 3 | 1.91 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 19 | 33.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 19 | 33.33 % | 2 | 3.51 % | 21 | 36.84 % | 34 | 59.65 % | 2 | 3.51 % | รวม | 257 | 45.49 % | 5 | 0.88 % | 2 | 0.35 % | 2 | 0.35 % | 266 | 47.08 % | 13 | 2.3 % | 279 | 49.38 % | 274 | 48.5 % | 12 | 2.12 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 4 | 6.9 % | 12 | 20.69 % | 29 | 50 % | 11 | 18.97 % | 2 | 3.45 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 5 | 13.51 % | 10 | 27.03 % | 14 | 37.84 % | 7 | 18.92 % | 1 | 2.7 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 5 | 7.94 % | 12 | 19.05 % | 27 | 42.86 % | 15 | 23.81 % | 1 | 1.59 % | 1 | 1.59 % | 2 | 3.17 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 2 | 5.88 % | 8 | 23.53 % | 19 | 55.88 % | 3 | 8.82 % | 0 | 0 % | 1 | 2.94 % | 1 | 2.94 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 2 | 3.03 % | 18 | 27.27 % | 22 | 33.33 % | 22 | 33.33 % | 1 | 1.52 % | 0 | 0 % | 1 | 1.52 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 2 | 9.52 % | 6 | 28.57 % | 9 | 42.86 % | 4 | 19.05 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 20 | 7.17 % | 66 | 23.66 % | 120 | 43.01 % | 62 | 22.22 % | 5 | 1.79 % | 2 | 0.72 % | 4 | 1.43 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 5.17 % | 0 | 0 % | 42 | 72.41 % | 7 | 12.07 % | 0 | 0 % | 4 | 6.9 % | 2 | 3.45 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 4 | 10.81 % | 2 | 5.41 % | 14 | 37.84 % | 13 | 35.14 % | 0 | 0 % | 1 | 2.7 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 3 | 4.76 % | 0 | 0 % | 44 | 69.84 % | 12 | 19.05 % | 0 | 0 % | 1 | 1.59 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 1 | 2.94 % | 2 | 5.88 % | 25 | 73.53 % | 4 | 11.76 % | 0 | 0 % | 2 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 1 | 1.52 % | 1 | 1.52 % | 50 | 75.76 % | 7 | 10.61 % | 0 | 0 % | 5 | 7.58 % | 1 | 1.52 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 15 | 71.43 % | 3 | 14.29 % | 0 | 0 % | 3 | 14.29 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 12 | 4.3 % | 5 | 1.79 % | 190 | 68.1 % | 46 | 16.49 % | 0 | 0 % | 16 | 5.73 % | 3 | 1.08 % | 0 | 0 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 23 | 39.66 % | 0 | 0 % | 26 | 44.83 % | 9 | 15.52 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 13 | 35.14 % | 3 | 8.11 % | 15 | 40.54 % | 6 | 16.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 24 | 38.1 % | 9 | 14.29 % | 20 | 31.75 % | 10 | 15.87 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 15 | 44.12 % | 6 | 17.65 % | 8 | 23.53 % | 5 | 14.71 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 36 | 54.55 % | 4 | 6.06 % | 21 | 31.82 % | 5 | 7.58 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 7 | 33.33 % | 3 | 14.29 % | 7 | 33.33 % | 4 | 19.05 % | รวม | 118 | 42.29 % | 25 | 8.96 % | 97 | 34.77 % | 39 | 13.98 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 27.59 % | 50 % | 12.07 % | 10.34 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32.43 % | 45.95 % | 13.51 % | 8.11 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 23.81 % | 34.92 % | 19.05 % | 22.22 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 17.65 % | 47.06 % | 23.53 % | 11.76 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 28.79 % | 43.94 % | 15.15 % | 9.09 % | 3.03 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 4.76 % | 38.1 % | 38.1 % | 14.29 % | 4.76 % | รวม | 24.73 % | 43.37 % | 17.92 % | 12.9 % | 1.08 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|