|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
12/7/2024 10:12:15 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 81.94 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 91.78 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 86.42 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสีและการออกแบบ | | | 0 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | | | 80 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 90.78 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 31 | 52.54 % | 3 | 5.08 % | 1 | 1.69 % | 1 | 1.69 % | 36 | 61.02 % | 4 | 6.78 % | 40 | 67.8 % | 18 | 30.51 % | 1 | 1.69 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 29 | 43.28 % | 7 | 10.45 % | 1 | 1.49 % | 0 | 0 % | 37 | 55.22 % | 11 | 16.42 % | 48 | 71.64 % | 19 | 28.36 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 47 | 60.26 % | 2 | 2.56 % | 4 | 5.13 % | 1 | 1.28 % | 54 | 69.23 % | 9 | 11.54 % | 63 | 80.77 % | 14 | 17.95 % | 1 | 1.28 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 45 | 64.29 % | 4 | 5.71 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 49 | 70 % | 5 | 7.14 % | 54 | 77.14 % | 16 | 22.86 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 49 | 56.32 % | 2 | 2.3 % | 5 | 5.75 % | 3 | 3.45 % | 59 | 67.82 % | 9 | 10.34 % | 68 | 78.16 % | 17 | 19.54 % | 2 | 2.3 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 18 | 56.25 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 18 | 56.25 % | 4 | 12.5 % | 22 | 68.75 % | 8 | 25 % | 2 | 6.25 % | รวม | 219 | 55.73 % | 18 | 4.58 % | 11 | 2.8 % | 5 | 1.27 % | 253 | 64.38 % | 42 | 10.69 % | 295 | 75.06 % | 92 | 23.41 % | 6 | 1.53 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 8 | 20 % | 8 | 20 % | 6 | 15 % | 13 | 32.5 % | 2 | 5 % | 1 | 2.5 % | 2 | 5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 19 | 39.58 % | 6 | 12.5 % | 12 | 25 % | 9 | 18.75 % | 0 | 0 % | 2 | 4.17 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 15 | 23.81 % | 9 | 14.29 % | 11 | 17.46 % | 21 | 33.33 % | 4 | 6.35 % | 3 | 4.76 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 9 | 16.67 % | 9 | 16.67 % | 12 | 22.22 % | 14 | 25.93 % | 3 | 5.56 % | 4 | 7.41 % | 2 | 3.7 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 16 | 23.53 % | 7 | 10.29 % | 16 | 23.53 % | 15 | 22.06 % | 8 | 11.76 % | 3 | 4.41 % | 3 | 4.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 4 | 18.18 % | 3 | 13.64 % | 2 | 9.09 % | 10 | 45.45 % | 2 | 9.09 % | 0 | 0 % | 1 | 4.55 % | รวม | 71 | 24.07 % | 42 | 14.24 % | 59 | 20 % | 82 | 27.8 % | 19 | 6.44 % | 13 | 4.41 % | 8 | 2.71 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 2 | 5 % | 0 | 0 % | 31 | 77.5 % | 4 | 10 % | 3 | 7.5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 | 0 % | 1 | 2.08 % | 27 | 56.25 % | 16 | 33.33 % | 2 | 4.17 % | 1 | 2.08 % | 1 | 2.08 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 2 | 3.17 % | 1 | 1.59 % | 33 | 52.38 % | 20 | 31.75 % | 4 | 6.35 % | 3 | 4.76 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 3 | 5.56 % | 0 | 0 % | 38 | 70.37 % | 5 | 9.26 % | 2 | 3.7 % | 4 | 7.41 % | 1 | 1.85 % | 1 | 1.85 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 3 | 4.41 % | 2 | 2.94 % | 47 | 69.12 % | 6 | 8.82 % | 1 | 1.47 % | 9 | 13.24 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 16 | 72.73 % | 5 | 22.73 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 4.55 % | 0 | 0 % | รวม | 10 | 3.39 % | 4 | 1.36 % | 192 | 65.08 % | 56 | 18.98 % | 12 | 4.07 % | 17 | 5.76 % | 3 | 1.02 % | 1 | 0.34 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 19 | 47.5 % | 2 | 5 % | 12 | 30 % | 7 | 17.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 21 | 43.75 % | 5 | 10.42 % | 12 | 25 % | 10 | 20.83 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 29 | 46.03 % | 7 | 11.11 % | 21 | 33.33 % | 6 | 9.52 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 21 | 38.89 % | 6 | 11.11 % | 21 | 38.89 % | 6 | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 34 | 50 % | 3 | 4.41 % | 16 | 23.53 % | 15 | 22.06 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 6 | 27.27 % | 2 | 9.09 % | 10 | 45.45 % | 4 | 18.18 % | รวม | 130 | 44.07 % | 25 | 8.47 % | 92 | 31.19 % | 48 | 16.27 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 32.5 % | 50 % | 5 % | 12.5 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 18.75 % | 43.75 % | 16.67 % | 14.58 % | 6.25 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 20.63 % | 42.86 % | 15.87 % | 14.29 % | 6.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 22.22 % | 31.48 % | 25.93 % | 18.52 % | 1.85 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23.53 % | 47.06 % | 22.06 % | 4.41 % | 2.94 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 13.64 % | 40.91 % | 31.82 % | 9.09 % | 4.55 % | รวม | 22.37 % | 42.71 % | 18.98 % | 12.2 % | 3.73 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|