|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
12/7/2024 10:22:31 PM
|
|
คณะ |
การศึกษาต่อ |
ปริญญาตรี |
ประกาศนียบัตรบัณฑิต |
ปริญญาโท |
ประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูง |
ปริญญาเอก |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 % | 20 % | 0 % | 0 % | 40 % | 40 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 0 % | 9.09 % | 0 % | 0 % | 54.55 % | 36.36 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของสถาบันการศึกษา |
รัฐบาล |
เอกชน |
ต่างประเทศ |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 40 % | 40 % | 0 % | 20 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | 50 % | 0 % | รวม | 36.36 % | 36.36 % | 9.09 % | 9.09 % | 9.09 % | 0 % |
|
|
สาขา |
เหตุผลในการศึกษาต่อ |
ความต้องการของตนเอง |
ความต้องการของผู้ปกครอง |
งานที่ต้องการใช้วุฒิสูงกว่าที่จบ |
ได้รับทุนศึกษาต่อ |
ยังหางานทำไม่ได้ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 60 % | 40 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 50 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 63.64 % | 27.27 % | 0 % | 0 % | 9.09 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการศึกษาต่อ |
ไม่มีปัญหา |
ข้อมูลสถานที่ศึกษาต่อไม่พอ |
คุณสมบัติในการสมัครเรียน |
ขาดความรู้พื้นฐาน |
ขาดแคลนเงินทุน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 80 % | 0 % | 0 % | 0 % | 20 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 50 % | 0 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 72.73 % | 0 % | 9.09 % | 0 % | 18.18 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ความรู้ที่จะเอื้อประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพ |
ภาษาอังกฤษ |
คอมพิวเตอร์ |
บัญชี |
อินเทอร์เน็ต |
ฝึกปฏิบัติจริง |
เทคนิคการวิจัย |
การบริหารจัดการ |
ความคิดสร้างสรรค์ |
สื่อสาร / ประสานงาน |
ภาวะความเป็นผู้นำ |
ทำงานเป็นทีม |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 62.71 % | 38.98 % | 16.95 % | 8.47 % | 42.37 % | 1.69 % | 25.42 % | 32.2 % | 37.29 % | 33.9 % | 27.12 % | 1.69 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 55.22 % | 29.85 % | 10.45 % | 10.45 % | 50.75 % | 5.97 % | 26.87 % | 61.19 % | 47.76 % | 34.33 % | 41.79 % | 2.99 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 53.85 % | 42.31 % | 12.82 % | 17.95 % | 44.87 % | 7.69 % | 26.92 % | 52.56 % | 42.31 % | 24.36 % | 39.74 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 60 % | 40 % | 11.43 % | 18.57 % | 57.14 % | 14.29 % | 21.43 % | 35.71 % | 45.71 % | 37.14 % | 31.43 % | 1.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 57.47 % | 37.93 % | 8.05 % | 12.64 % | 51.72 % | 2.3 % | 22.99 % | 47.13 % | 40.23 % | 28.74 % | 43.68 % | 3.45 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 65.62 % | 50 % | 9.38 % | 21.88 % | 56.25 % | 6.25 % | 25 % | 46.88 % | 46.88 % | 37.5 % | 40.62 % | 0 % | รวม | 58.27 % | 38.93 % | 11.45 % | 14.5 % | 50.13 % | 6.36 % | 24.68 % | 46.31 % | 43 % | 31.81 % | 37.66 % | 1.78 % |
|
สาขา |
สถานภาพที่ต้องมีสมาคมวิชาชีพรองรับ |
ได้รับการรับรองแล้ว |
ยังไม่ได้รับการรับรอง |
รวม |
คน |
% |
คน |
% |
รวม | 0 | 0 | 0 |
|
|
สาขา |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม / บริการที่มหาวิทยาลัยควรจัดให้ศิษย์เก่า |
งานพบปะสังสรรค์ประจำปี |
อบรมให้ความรู้ทางวิชาการ |
แข่งขันกีฬาศิษย์เก่าสัมพันธ |
กิจกรรมศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ทำเนียบศิษย์เก่า |
จัดทำเว็บไซค์ศิษย์เก่า |
บริการสถานที่ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 72.88 % | 0 % | 16.95 % | 18.64 % | 11.86 % | 15.25 % | 15.25 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 59.7 % | 4.48 % | 7.46 % | 8.96 % | 8.96 % | 13.43 % | 10.45 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 66.67 % | 7.69 % | 20.51 % | 19.23 % | 12.82 % | 11.54 % | 14.1 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 74.29 % | 0 % | 21.43 % | 18.57 % | 27.14 % | 28.57 % | 15.71 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 60.92 % | 6.9 % | 13.79 % | 18.39 % | 18.39 % | 31.03 % | 26.44 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 59.38 % | 6.25 % | 12.5 % | 6.25 % | 6.25 % | 34.38 % | 15.62 % | รวม | 65.9 % | 4.33 % | 15.78 % | 16.03 % | 15.27 % | 21.63 % | 16.79 % |
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|