|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
12/7/2024 10:19:06 PM
|
|
สาขา |
สาเหตุที่ยังมิได้งาน |
ยังไม่ประสงค์ทำงาน |
รอฟังคำตอบจากหน่วยงาน |
หางานทำไม่ได้ |
ต้องการจะศึกษาต่อ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 66.67 % | 5.56 % | 0 % | 16.67 % | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 73.68 % | 10.53 % | 5.26 % | 10.53 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 42.86 % | 14.29 % | 28.57 % | 14.29 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 68.75 % | 18.75 % | 12.5 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 41.18 % | 5.88 % | 29.41 % | 23.53 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 87.5 % | 12.5 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 61.96 % | 10.87 % | 13.04 % | 11.96 % | 2.17 % |
|
|
สาขา |
ยังไม่เคยทำงาน |
เกณฑ์ทหาร |
อยู่ระหว่างการบวช |
รวมนักบวช |
ผ่อนผัน/ยกเว้น/เกณฑ์แล้ว |
อยู่ระหว่างเกณฑ์ทหาร |
ลาสิกขาบทใน 3 เดือน |
ลาสิกขาบทใน 4 เดือน - 1 ปี |
ลาสิกขาบทมากกว่า 1 ปี |
ไม่มีกำหนดลาสิกขาบท |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 18 | 4 | 22.22 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 19 | 10 | 52.63 % | 1 | 5.26 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 14 | 6 | 42.86 % | 1 | 7.14 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 16 | 6 | 37.5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 17 | 11 | 64.71 % | 1 | 5.88 % | 1 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 5.88 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 8 | 6 | 75 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 92 | 43 | 46.74 % | 3 | 3.26 % | 1 | 1.09 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 1.09 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
ไม่มีปัญหา |
ไม่ทราบแหล่งงาน |
หางานที่ถูกใจไม่ได้ |
ต้องสอบจึงไม่สมัคร |
ขาดคนสนับสนุน |
ขาดคน / เงินค้ำประกัน |
หน่วยงานไม่ต้องการ |
เงินเดือนน้อย |
สอบเข้าไม่ได้ |
ไม่มีประสบการณ์ |
ความรู้ด้านไอที |
ภาษาต่างประเทศ |
ไม่ชำนาญในงาน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 94.12 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 5.88 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 98.91 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 1.09 % |
|
|
สาขา |
ปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเลือกหน่วยงาน / สถานประกอบการ |
ชื่อเสียงขององค์กร |
นโยบายองค์กร |
ภาพลักษณ์ขององค์กร |
บรรยากาศในการทำงาน |
ความมั่นคง / ก้าวหน้า |
เงินเดือน / โบนัส |
สวัสดิการ |
อยู่ใกล้ที่พัก |
การเดินทางสะดวก |
เหมาะสมกับงาน |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 16.67 % | 5.56 % | 0 % | 11.11 % | 0 % | 5.56 % | 0 % | 5.56 % | 5.56 % | 44.44 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 42.11 % | 0 % | 0 % | 5.26 % | 15.79 % | 21.05 % | 5.26 % | 0 % | 0 % | 10.53 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 57.14 % | 0 % | 0 % | 21.43 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 21.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 31.25 % | 6.25 % | 0 % | 0 % | 6.25 % | 6.25 % | 6.25 % | 0 % | 12.5 % | 31.25 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23.53 % | 5.88 % | 0 % | 17.65 % | 0 % | 0 % | 5.88 % | 5.88 % | 0 % | 41.18 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 12.5 % | 0 % | 0 % | 12.5 % | 12.5 % | 12.5 % | 0 % | 0 % | 25 % | 25 % | รวม | 31.52 % | 3.26 % | 0 % | 10.87 % | 5.43 % | 7.61 % | 3.26 % | 2.17 % | 5.43 % | 29.35 % |
|
|
สาขา |
จำนวนครั้งของการสมัครงานหรือสอบสัมภาษณ์ |
1-3 ครั้ง |
4-6 ครั้ง |
7-10 ครั้ง |
มากกว่า 10 ครั้ง |
ไม่เคยสมัคร / ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 50 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 31.58 % | 10.53 % | 0 % | 0 % | 57.89 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 57.14 % | 0 % | 14.29 % | 0 % | 28.57 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 50 % | 0 % | 6.25 % | 0 % | 43.75 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23.53 % | 23.53 % | 5.88 % | 5.88 % | 41.18 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 50 % | 0 % | 0 % | 12.5 % | 37.5 % | รวม | 42.39 % | 6.52 % | 4.35 % | 2.17 % | 44.57 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาหรือมีความวิตกกังวลในการสอบสัมภาษณ์ |
ไม่มีปัญหา |
การแต่งกาย |
การสื่อสารกับผู้สัมภาษณ์ |
วิธีการนำเสนอ |
ความเชื่อมั่นในตนเอง |
ความรู้ทางวิชาชีพของตำแหน่งงานที่สมัคร |
ทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ |
ขาดประสบการณ์ |
ความเครียด กังวลใจ |
ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 72.22 % | 0 % | 0 % | 0 % | 5.56 % | 0 % | 11.11 % | 0 % | 5.56 % | 5.56 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 63.16 % | 0 % | 0 % | 0 % | 5.26 % | 5.26 % | 10.53 % | 5.26 % | 5.26 % | 5.26 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 64.29 % | 0 % | 0 % | 0 % | 7.14 % | 0 % | 7.14 % | 14.29 % | 0 % | 7.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 68.75 % | 0 % | 0 % | 0 % | 18.75 % | 6.25 % | 0 % | 0 % | 6.25 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 41.18 % | 0 % | 5.88 % | 0 % | 11.76 % | 0 % | 0 % | 23.53 % | 17.65 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 37.5 % | 0 % | 12.5 % | 0 % | 12.5 % | 0 % | 25 % | 12.5 % | 0 % | 0 % | รวม | 59.78 % | 0 % | 2.17 % | 0 % | 9.78 % | 2.17 % | 7.61 % | 8.7 % | 6.52 % | 3.26 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|