|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/18/2024 3:52:44 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 90.41 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 93.24 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 93.75 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 50 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 95.53 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 37 | 56.06 % | 1 | 1.52 % | 0 | 0 % | 3 | 4.55 % | 41 | 62.12 % | 0 | 0 % | 41 | 62.12 % | 20 | 30.3 % | 5 | 7.58 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 36 | 52.17 % | 2 | 2.9 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 38 | 55.07 % | 0 | 0 % | 38 | 55.07 % | 24 | 34.78 % | 7 | 10.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 47 | 58.02 % | 1 | 1.23 % | 1 | 1.23 % | 1 | 1.23 % | 50 | 61.73 % | 3 | 3.7 % | 53 | 65.43 % | 22 | 27.16 % | 6 | 7.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 49 | 65.33 % | 0 | 0 % | 3 | 4 % | 1 | 1.33 % | 53 | 70.67 % | 2 | 2.67 % | 55 | 73.33 % | 15 | 20 % | 5 | 6.67 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 56 | 54.37 % | 2 | 1.94 % | 0 | 0 % | 1 | 0.97 % | 59 | 57.28 % | 0 | 0 % | 59 | 57.28 % | 36 | 34.95 % | 8 | 7.77 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 17 | 56.67 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 3.33 % | 18 | 60 % | 0 | 0 % | 18 | 60 % | 11 | 36.67 % | 1 | 3.33 % | รวม | 242 | 57.08 % | 6 | 1.42 % | 4 | 0.94 % | 7 | 1.65 % | 259 | 61.08 % | 5 | 1.18 % | 264 | 62.26 % | 128 | 30.19 % | 32 | 7.55 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 1 | 2.44 % | 9 | 21.95 % | 19 | 46.34 % | 12 | 29.27 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 2 | 5.26 % | 17 | 44.74 % | 14 | 36.84 % | 4 | 10.53 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 5 | 9.43 % | 18 | 33.96 % | 22 | 41.51 % | 8 | 15.09 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 5 | 9.09 % | 22 | 40 % | 22 | 40 % | 5 | 9.09 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 1.82 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 2 | 3.39 % | 14 | 23.73 % | 22 | 37.29 % | 16 | 27.12 % | 3 | 5.08 % | 0 | 0 % | 2 | 3.39 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 0 | 0 % | 8 | 44.44 % | 8 | 44.44 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 11.11 % | รวม | 15 | 5.68 % | 88 | 33.33 % | 107 | 40.53 % | 45 | 17.05 % | 3 | 1.14 % | 0 | 0 % | 5 | 1.89 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 2 | 4.88 % | 1 | 2.44 % | 28 | 68.29 % | 6 | 14.63 % | 0 | 0 % | 4 | 9.76 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 3 | 7.89 % | 0 | 0 % | 17 | 44.74 % | 11 | 28.95 % | 0 | 0 % | 5 | 13.16 % | 0 | 0 % | 2 | 5.26 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 1 | 1.89 % | 0 | 0 % | 39 | 73.58 % | 6 | 11.32 % | 0 | 0 % | 6 | 11.32 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 2 | 3.64 % | 0 | 0 % | 31 | 56.36 % | 11 | 20 % | 1 | 1.82 % | 10 | 18.18 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 | 0 % | 2 | 3.39 % | 44 | 74.58 % | 8 | 13.56 % | 0 | 0 % | 5 | 8.47 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 1 | 5.56 % | 0 | 0 % | 12 | 66.67 % | 2 | 11.11 % | 0 | 0 % | 2 | 11.11 % | 1 | 5.56 % | 0 | 0 % | รวม | 9 | 3.41 % | 3 | 1.14 % | 171 | 64.77 % | 44 | 16.67 % | 1 | 0.38 % | 32 | 12.12 % | 1 | 0.38 % | 2 | 0.76 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 10 | 24.39 % | 5 | 12.2 % | 13 | 31.71 % | 13 | 31.71 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 20 | 52.63 % | 3 | 7.89 % | 7 | 18.42 % | 6 | 15.79 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 16 | 30.19 % | 6 | 11.32 % | 27 | 50.94 % | 4 | 7.55 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 27 | 49.09 % | 2 | 3.64 % | 19 | 34.55 % | 7 | 12.73 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 30 | 50.85 % | 1 | 1.69 % | 12 | 20.34 % | 16 | 27.12 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 5 | 27.78 % | 2 | 11.11 % | 7 | 38.89 % | 4 | 22.22 % | รวม | 108 | 40.91 % | 19 | 7.2 % | 85 | 32.2 % | 50 | 18.94 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 9.76 % | 51.22 % | 31.71 % | 4.88 % | 2.44 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 42.11 % | 34.21 % | 7.89 % | 10.53 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 18.87 % | 54.72 % | 15.09 % | 5.66 % | 5.66 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 34.55 % | 38.18 % | 21.82 % | 3.64 % | 1.82 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 28.81 % | 42.37 % | 20.34 % | 5.08 % | 3.39 % | สาขาวิชาสื่อดิจิทัล | 33.33 % | 33.33 % | 22.22 % | 5.56 % | 5.56 % | รวม | 27.27 % | 43.56 % | 19.7 % | 5.68 % | 3.03 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|