คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 35 | 32 | 18 | 56.25 % | 18 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 89 | 89 | 69 | 77.53 % | 63 | 91.3 % | 6 | 8.7 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 60 | 46 | 24 | 52.17 % | 22 | 91.67 % | 2 | 8.33 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 24 | 24 | 20 | 83.33 % | 19 | 95 % | 1 | 5 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 12 | 11 | 8 | 72.73 % | 8 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 18 | 18 | 15 | 83.33 % | 15 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 17 | 17 | 13 | 76.47 % | 13 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 28 | 28 | 25 | 89.29 % | 25 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 18 | 18 | 16 | 88.89 % | 15 | 93.75 % | 1 | 6.25 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 24 | 23 | 19 | 82.61 % | 19 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาอุตสาหกรรมการผลิต (เทคโนโลยีการผลิต) | 124 | 118 | 68 | 57.63 % | 66 | 97.06 % | 2 | 2.94 % |
รวม | 449 | 424 | 295 | 69.58 % | 283 | 95.93 % | 12 | 4.07 % |