คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 28 | 26 | 25 | 96.15 % | 23 | 92 % | 2 | 8 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 70 | 60 | 44 | 73.33 % | 37 | 84.09 % | 7 | 15.91 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 41 | 41 | 32 | 78.05 % | 31 | 96.88 % | 1 | 3.12 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 22 | 22 | 18 | 81.82 % | 15 | 83.33 % | 3 | 16.67 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 40 | 35 | 30 | 85.71 % | 30 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 30 | 29 | 26 | 89.66 % | 25 | 96.15 % | 1 | 3.85 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 7 | 7 | 5 | 71.43 % | 5 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 20 | 15 | 15 | 100 % | 13 | 86.67 % | 2 | 13.33 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 21 | 21 | 19 | 90.48 % | 19 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 24 | 18 | 15 | 83.33 % | 15 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาอุตสาหกรรมการผลิต (เทคโนโลยีการผลิต) | 50 | 39 | 36 | 92.31 % | 36 | 100 % | 0 | 0 % |
รวม | 353 | 313 | 265 | 84.66 % | 249 | 93.96 % | 16 | 6.04 % |