| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
| คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 42 | 27 | 19 | 70.37 % | 16 | 84.21 % | 3 | 15.79 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 74 | 60 | 36 | 60 % | 35 | 97.22 % | 1 | 2.78 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 37 | 34 | 27 | 79.41 % | 23 | 85.19 % | 4 | 14.81 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 37 | 27 | 15 | 55.56 % | 14 | 93.33 % | 1 | 6.67 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 26 | 18 | 69.23 % | 16 | 88.89 % | 2 | 11.11 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 15 | 13 | 10 | 76.92 % | 10 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 14 | 14 | 12 | 85.71 % | 11 | 91.67 % | 1 | 8.33 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 53 | 23 | 15 | 65.22 % | 15 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 32 | 32 | 27 | 84.38 % | 26 | 96.3 % | 1 | 3.7 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 26 | 17 | 10 | 58.82 % | 9 | 90 % | 1 | 10 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 35 | 33 | 23 | 69.7 % | 21 | 91.3 % | 2 | 8.7 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 21 | 21 | 16 | 76.19 % | 13 | 81.25 % | 3 | 18.75 % |
| รวม | 412 | 327 | 228 | 69.72 % | 209 | 91.67 % | 19 | 8.33 % |