|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/16/2024 8:07:59 PM
|
|
|
สาขา |
อัตราเงินเดือน |
น้อยกว่า 15,000 |
15,000-20,000 |
20,001-25,000 |
25,001-30,000 |
30,001-35,000 |
35,001-40,000 |
40,001 ขึ้นไป |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 51.02 % | 38.78 % | 6.12 % | 2.04 % | 0 % | 0 % | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 35.19 % | 55.56 % | 1.85 % | 3.7 % | 0 % | 3.7 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 35.21 % | 60.56 % | 1.41 % | 1.41 % | 1.41 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 47.06 % | 49.02 % | 1.96 % | 1.96 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 26.67 % | 66.67 % | 6.67 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 38.25 % | 55.09 % | 3.51 % | 1.75 % | 0.35 % | 0.7 % | 0.35 % |
|
|
สาขา |
แหล่งที่ใช้ในการหาข้อมูลการรับสมัครงาน |
แหล่งข้อมูลภายในมหาวิทาลัย |
แหล่งข้อมูลอื่นๆ |
บอร์ดประชาสัมพันธ์ |
RMUTT Job Fair |
ฝ่ายแนะแนว |
คณะ |
อาจารย์ / บุคลากร |
เว็บไซต์ |
งานนัดพบแรงงาน |
หนังสือพิมพ์ |
เว็บไซค์ต่างๆ |
ผู้ปกครอง / ญาติ / เพื่อน |
โทรทัศน์ |
วิทยุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 2.04 % | 2.04 % | 0 % | 2.04 % | 2.04 % | 0 % | 34.69 % | 24.49 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 20.37 % | 42.59 % | 1.85 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 1.41 % | 8.45 % | 0 % | 0 % | 0 % | 23.94 % | 29.58 % | 1.41 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 5.88 % | 0 % | 1.96 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 33.33 % | 31.37 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 1.67 % | 0 % | 0 % | 0 % | 56.67 % | 23.33 % | 0 % | 0 % | รวม | 0 % | 1.05 % | 0.35 % | 1.05 % | 2.46 % | 0.35 % | 0.35 % | 0 % | 33.68 % | 30.18 % | 0.7 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ความรู้ความสามารถที่ช่วยให้ได้งานทำ |
ภาษาต่างประเทศ |
การใช้คอมพิวเตอร์ |
กิจกรรมสันทนาการ |
ศิลปะ |
กีฬา |
นาฎศิลป / ดนตรีขับร้อง |
บุคลิกภาพ |
การนำเสนอ / แสดงความคิดเห็น |
คิดริเริ่มสร้างสรรค์ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 6.12 % | 20.41 % | 2.04 % | 10.2 % | 2.04 % | 0 % | 24.49 % | 24.49 % | 6.12 % | 4.08 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 7.41 % | 20.37 % | 1.85 % | 7.41 % | 0 % | 0 % | 25.93 % | 14.81 % | 14.81 % | 7.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 2.82 % | 21.13 % | 1.41 % | 1.41 % | 5.63 % | 0 % | 16.9 % | 25.35 % | 14.08 % | 9.86 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 5.88 % | 49.02 % | 3.92 % | 1.96 % | 0 % | 1.96 % | 15.69 % | 17.65 % | 1.96 % | 1.96 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 3.33 % | 60 % | 0 % | 5 % | 0 % | 0 % | 5 % | 10 % | 10 % | 6.67 % | รวม | 4.91 % | 34.04 % | 1.75 % | 4.91 % | 1.75 % | 0.35 % | 17.19 % | 18.6 % | 9.82 % | 6.32 % |
|
|
สาขา |
บัณฑิตที่ไม่พึงพอใจในงานที่ทำ มีสาเหตุเนื่องจาก |
ระบบงาน |
ผู้ร่วมงาน |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่พอใจค่าตอบแทน |
ขาดความมั่นคง |
ขาดความก้าวหน้า |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 8 | 88.89 % | 0 | 0 % | 1 | 11.11 % | 1 | 11.11 % | 0 | 0 % | 3 | 33.33 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 3 | 21.43 % | 1 | 7.14 % | 2 | 14.29 % | 4 | 28.57 % | 2 | 14.29 % | 1 | 7.14 % | 2 | 14.29 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 1 | 11.11 % | 0 | 0 % | 4 | 44.44 % | 5 | 55.56 % | 3 | 33.33 % | 2 | 22.22 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 4 | 33.33 % | 1 | 8.33 % | 2 | 16.67 % | 5 | 41.67 % | 2 | 16.67 % | 2 | 16.67 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 3 | 15.79 % | 0 | 0 % | 4 | 21.05 % | 6 | 31.58 % | 5 | 26.32 % | 4 | 21.05 % | 1 | 5.26 % | รวม | 19 | 30.16 % | 2 | 3.17 % | 13 | 20.63 % | 21 | 33.33 % | 12 | 19.05 % | 12 | 19.05 % | 3 | 4.76 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|