|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
5/17/2024 10:06:16 AM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 96.94 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 98.73 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 62.5 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 98.27 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 47 | 75.81 % | 0 | 0 % | 3 | 4.84 % | 1 | 1.61 % | 51 | 82.26 % | 0 | 0 % | 51 | 82.26 % | 10 | 16.13 % | 1 | 1.61 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 58 | 61.05 % | 1 | 1.05 % | 1 | 1.05 % | 1 | 1.05 % | 61 | 64.21 % | 3 | 3.16 % | 64 | 67.37 % | 27 | 28.42 % | 4 | 4.21 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 39 | 50.65 % | 2 | 2.6 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 41 | 53.25 % | 4 | 5.19 % | 45 | 58.44 % | 28 | 36.36 % | 4 | 5.19 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 49 | 62.82 % | 1 | 1.28 % | 0 | 0 % | 1 | 1.28 % | 51 | 65.38 % | 0 | 0 % | 51 | 65.38 % | 19 | 24.36 % | 8 | 10.26 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 51 | 63.75 % | 2 | 2.5 % | 1 | 1.25 % | 1 | 1.25 % | 55 | 68.75 % | 6 | 7.5 % | 61 | 76.25 % | 19 | 23.75 % | 0 | 0 % | รวม | 244 | 62.24 % | 6 | 1.53 % | 5 | 1.28 % | 4 | 1.02 % | 259 | 66.07 % | 13 | 3.32 % | 272 | 69.39 % | 103 | 26.28 % | 17 | 4.34 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 5.88 % | 22 | 43.14 % | 8 | 15.69 % | 10 | 19.61 % | 7 | 13.73 % | 1 | 1.96 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 5 | 7.81 % | 19 | 29.69 % | 18 | 28.12 % | 20 | 31.25 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 3.12 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 6 | 13.33 % | 14 | 31.11 % | 10 | 22.22 % | 13 | 28.89 % | 1 | 2.22 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 1 | 1.96 % | 13 | 25.49 % | 26 | 50.98 % | 9 | 17.65 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 3.92 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 9 | 14.75 % | 22 | 36.07 % | 13 | 21.31 % | 14 | 22.95 % | 3 | 4.92 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 24 | 8.82 % | 90 | 33.09 % | 75 | 27.57 % | 66 | 24.26 % | 11 | 4.04 % | 1 | 0.37 % | 4 | 1.47 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 5.88 % | 0 | 0 % | 37 | 72.55 % | 4 | 7.84 % | 0 | 0 % | 7 | 13.73 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 1 | 1.56 % | 0 | 0 % | 39 | 60.94 % | 12 | 18.75 % | 0 | 0 % | 11 | 17.19 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 1 | 2.22 % | 2 | 4.44 % | 30 | 66.67 % | 5 | 11.11 % | 0 | 0 % | 3 | 6.67 % | 0 | 0 % | 1 | 2.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 38 | 74.51 % | 10 | 19.61 % | 0 | 0 % | 3 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 4 | 6.56 % | 1 | 1.64 % | 40 | 65.57 % | 13 | 21.31 % | 0 | 0 % | 3 | 4.92 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 9 | 3.31 % | 3 | 1.1 % | 184 | 67.65 % | 44 | 16.18 % | 0 | 0 % | 27 | 9.93 % | 0 | 0 % | 1 | 0.37 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 11 | 21.57 % | 5 | 9.8 % | 22 | 43.14 % | 13 | 25.49 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 36 | 56.25 % | 4 | 6.25 % | 16 | 25 % | 8 | 12.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 15 | 33.33 % | 5 | 11.11 % | 19 | 42.22 % | 6 | 13.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 25 | 49.02 % | 5 | 9.8 % | 14 | 27.45 % | 7 | 13.73 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 33 | 54.1 % | 2 | 3.28 % | 16 | 26.23 % | 10 | 16.39 % | รวม | 120 | 44.12 % | 21 | 7.72 % | 87 | 31.99 % | 44 | 16.18 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 11.76 % | 52.94 % | 19.61 % | 15.69 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32.81 % | 50 % | 10.94 % | 6.25 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 24.44 % | 44.44 % | 22.22 % | 6.67 % | 2.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 23.53 % | 45.1 % | 19.61 % | 7.84 % | 3.92 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 18.03 % | 49.18 % | 24.59 % | 6.56 % | 1.64 % | รวม | 22.43 % | 48.53 % | 19.12 % | 8.46 % | 1.47 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|