|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
11/1/2024 7:22:27 AM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 98.55 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 82.93 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 33.33 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 96.11 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 32 | 47.06 % | 7 | 10.29 % | 1 | 1.47 % | 1 | 1.47 % | 41 | 60.29 % | 8 | 11.76 % | 49 | 72.06 % | 19 | 27.94 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 35 | 39.77 % | 8 | 9.09 % | 0 | 0 % | 3 | 3.41 % | 46 | 52.27 % | 8 | 9.09 % | 54 | 61.36 % | 33 | 37.5 % | 1 | 1.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 50 | 54.95 % | 7 | 7.69 % | 4 | 4.4 % | 1 | 1.1 % | 62 | 68.13 % | 9 | 9.89 % | 71 | 78.02 % | 19 | 20.88 % | 1 | 1.1 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 36 | 52.94 % | 7 | 10.29 % | 0 | 0 % | 1 | 1.47 % | 44 | 64.71 % | 7 | 10.29 % | 51 | 75 % | 16 | 23.53 % | 1 | 1.47 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 46 | 44.23 % | 2 | 1.92 % | 1 | 0.96 % | 3 | 2.88 % | 52 | 50 % | 8 | 7.69 % | 60 | 57.69 % | 41 | 39.42 % | 3 | 2.88 % | รวม | 199 | 47.49 % | 31 | 7.4 % | 6 | 1.43 % | 9 | 2.15 % | 245 | 58.47 % | 40 | 9.55 % | 285 | 68.02 % | 128 | 30.55 % | 6 | 1.43 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 16 | 32.65 % | 3 | 6.12 % | 12 | 24.49 % | 10 | 20.41 % | 2 | 4.08 % | 5 | 10.2 % | 1 | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 16 | 29.63 % | 8 | 14.81 % | 17 | 31.48 % | 12 | 22.22 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 1.85 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 20 | 28.17 % | 12 | 16.9 % | 17 | 23.94 % | 15 | 21.13 % | 3 | 4.23 % | 2 | 2.82 % | 2 | 2.82 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 14 | 27.45 % | 10 | 19.61 % | 18 | 35.29 % | 7 | 13.73 % | 2 | 3.92 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 11 | 18.33 % | 10 | 16.67 % | 20 | 33.33 % | 18 | 30 % | 1 | 1.67 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 77 | 27.02 % | 43 | 15.09 % | 84 | 29.47 % | 62 | 21.75 % | 8 | 2.81 % | 7 | 2.46 % | 4 | 1.4 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 6.12 % | 0 | 0 % | 40 | 81.63 % | 2 | 4.08 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 3 | 5.56 % | 0 | 0 % | 26 | 48.15 % | 9 | 16.67 % | 0 | 0 % | 6 | 11.11 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 1 | 1.41 % | 1 | 1.41 % | 51 | 71.83 % | 7 | 9.86 % | 0 | 0 % | 3 | 4.23 % | 0 | 0 % | 1 | 1.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 4 | 7.84 % | 2 | 3.92 % | 39 | 76.47 % | 3 | 5.88 % | 0 | 0 % | 3 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 2 | 3.33 % | 2 | 3.33 % | 48 | 80 % | 5 | 8.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 1.67 % | รวม | 13 | 4.56 % | 5 | 1.75 % | 204 | 71.58 % | 26 | 9.12 % | 0 | 0 % | 12 | 4.21 % | 0 | 0 % | 2 | 0.7 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 16 | 32.65 % | 3 | 6.12 % | 25 | 51.02 % | 5 | 10.2 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 18 | 33.33 % | 5 | 9.26 % | 19 | 35.19 % | 12 | 22.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 28 | 39.44 % | 11 | 15.49 % | 28 | 39.44 % | 4 | 5.63 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 19 | 37.25 % | 5 | 9.8 % | 19 | 37.25 % | 8 | 15.69 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31 | 51.67 % | 4 | 6.67 % | 13 | 21.67 % | 12 | 20 % | รวม | 112 | 39.3 % | 28 | 9.82 % | 104 | 36.49 % | 41 | 14.39 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 30.61 % | 46.94 % | 10.2 % | 12.24 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 22.22 % | 31.48 % | 29.63 % | 9.26 % | 7.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 16.9 % | 50.7 % | 19.72 % | 11.27 % | 1.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 23.53 % | 35.29 % | 29.41 % | 9.8 % | 1.96 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31.67 % | 35 % | 26.67 % | 6.67 % | 0 % | รวม | 24.56 % | 40.35 % | 23.16 % | 9.82 % | 2.11 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|