คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำ |
ประกอบอาชีพอิสระ ฯ |
คิดเป็นร้อยละเทียบกับ |
ทั้งหมด |
ที่ตอบแบบสอบถาม |
ที่มีงานทำ |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 6 | 4 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 9 | 8 | 1 | 2.56 % | 11.11 % | 12.5 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 25 | 21 | 1 | 1.72 % | 4 % | 4.76 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 0 | 0 | 0 | 0 % |
สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 72 | 28 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 10 | 7 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 2 | 2 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 34 | 28 | 3 | 4.76 % | 8.82 % | 10.71 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 39 | 26 | 1 | 1.09 % | 2.56 % | 3.85 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 0 | 0 | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 13 | 12 | 1 | 2.17 % | 7.69 % | 8.33 % |
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 3 | 2 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
รวม | 542 | 214 | 139 | 7 | 1.29 % | 3.27 % | 5.04 % |