| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำ |
ประกอบอาชีพอิสระ ฯ |
คิดเป็นร้อยละเทียบกับ |
| ทั้งหมด |
ที่ตอบแบบสอบถาม |
ที่มีงานทำ |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 9 | 8 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 20 | 19 | 1 | 2.56 % | 5 % | 5.26 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 29 | 25 | 1 | 1.72 % | 3.45 % | 4 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 1 | 0 | 0 | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 86 | 34 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 21 | 18 | 1 | 3.85 % | 4.76 % | 5.56 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 8 | 8 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 46 | 37 | 4 | 6.35 % | 8.7 % | 10.81 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 54 | 37 | 2 | 2.17 % | 3.7 % | 5.41 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 9 | 9 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 0 | 0 % | 0 % | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 21 | 18 | 3 | 6.52 % | 14.29 % | 16.67 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 5 | 4 | 1 | 5 % | 20 % | 25 % |
| รวม | 542 | 310 | 218 | 13 | 2.4 % | 4.19 % | 5.96 % |