| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
| คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 38 | 12 | 7 | 58.33 % | 7 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 29 | 10 | 6 | 60 % | 6 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีบริหารงานก่อสร้าง | 12 | 6 | 6 | 100 % | 6 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 42 | 42 | 29 | 69.05 % | 28 | 96.55 % | 1 | 3.45 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 1 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 140 | 128 | 102 | 79.69 % | 100 | 98.04 % | 2 | 1.96 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 46 | 22 | 17 | 77.27 % | 17 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 25 | 2 | 1 | 50 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 41 | 32 | 26 | 81.25 % | 24 | 92.31 % | 2 | 7.69 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 96 | 66 | 43 | 65.15 % | 41 | 95.35 % | 2 | 4.65 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 38 | 27 | 22 | 81.48 % | 21 | 95.45 % | 1 | 4.55 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 43 | 21 | 19 | 90.48 % | 18 | 94.74 % | 1 | 5.26 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 7 | 6 | 6 | 100 % | 6 | 100 % | 0 | 0 % |
| รวม | 558 | 375 | 285 | 76 % | 276 | 96.84 % | 9 | 3.16 % |