| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
| คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 9 | 8 | 88.89 % | 8 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 20 | 19 | 95 % | 19 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 29 | 25 | 86.21 % | 23 | 92 % | 2 | 8 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 1 | 0 | 0 % | 0 | 0 |
| สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 86 | 40 | 46.51 % | 36 | 90 % | 4 | 10 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 21 | 19 | 90.48 % | 19 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 8 | 8 | 100 % | 8 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 46 | 37 | 80.43 % | 37 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 54 | 37 | 68.52 % | 36 | 97.3 % | 1 | 2.7 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 9 | 9 | 100 % | 9 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 21 | 19 | 90.48 % | 17 | 89.47 % | 2 | 10.53 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 5 | 4 | 80 % | 4 | 100 % | 0 | 0 % |
| รวม | 542 | 310 | 226 | 72.9 % | 217 | 96.02 % | 9 | 3.98 % |