คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำทั้งหมด |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 6 | 4 | 66.67 % | 4 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 9 | 8 | 88.89 % | 8 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 25 | 21 | 84 % | 19 | 90.48 % | 2 | 9.52 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 0 | 0 | 0 | 0 |
สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 80 | 38 | 47.5 % | 34 | 89.47 % | 4 | 10.53 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 11 | 9 | 81.82 % | 9 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 2 | 2 | 100 % | 2 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 41 | 34 | 82.93 % | 34 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 53 | 36 | 67.92 % | 35 | 97.22 % | 1 | 2.78 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 0 | 0 | 0 | 0 |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 13 | 12 | 92.31 % | 12 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 3 | 2 | 66.67 % | 2 | 100 % | 0 | 0 % |
รวม | 542 | 244 | 167 | 68.44 % | 160 | 95.81 % | 7 | 4.19 % |