|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิตประจำปีการศึกษา
ณ
1/15/2025 3:40:51 PM
|
|
|
ผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
ที่มีงานทำ ศึกษาต่อ หรือประกอบอาชีพอิสระภายในระยะเวลา 1 ปี |
|
คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
ได้งานทำ ศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
บัญชี | 212 | 156 | 108 | 69.23 % | 105 | 97.22 % | 3 | 2.78 % | เศรษฐศาสตร์-เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ | 62 | 45 | 15 | 33.33 % | 14 | 93.33 % | 1 | 6.67 % | สาขาวิชาการเงิน | 110 | 83 | 41 | 49.4 % | 39 | 95.12 % | 2 | 4.88 % | สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน | 264 | 194 | 116 | 59.79 % | 108 | 93.1 % | 8 | 6.9 % | สาขาวิชาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ | 140 | 98 | 57 | 58.16 % | 49 | 85.96 % | 8 | 14.04 % | สาขาวิชาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ) | 65 | 57 | 26 | 45.61 % | 15 | 57.69 % | 11 | 42.31 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ | 216 | 181 | 88 | 48.62 % | 82 | 93.18 % | 6 | 6.82 % | รวม | 1,069 | 814 | 451 | 55.41 % | 412 | 91.35 % | 39 | 8.65 % |
|
|
ผู้สำเร็จการศึกษาด้านสังคมศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
ที่มีงานทำ ศึกษาต่อ หรือประกอบอาชีพอิสระภายในระยะเวลา 1 ปี |
|
คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
ได้งานทำ ศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาการจัดการ | 342 | 276 | 132 | 47.83 % | 125 | 94.7 % | 7 | 5.3 % | สาขาวิชาการตลาด | 269 | 193 | 96 | 49.74 % | 95 | 98.96 % | 1 | 1.04 % | สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) | 3 | 3 | 1 | 33.33 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % | รวม | 614 | 472 | 229 | 48.52 % | 221 | 96.51 % | 8 | 3.49 % |
|
|
หมายเหตุ ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีงานทำ / มีงานทำและศึกษาต่อ / ศึกษาต่อ หรือประกอบอาชีพอิสระภายในระยะเวลา 1 ปี |
ไม่นับรวม ผู้มีงานทำก่อนสำเร็จการศึกษา / ได้งานระหว่างศึกษา / ได้งานทำหลังจบการศึกษามากว่า 1 ปี |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|