คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
ได้งานทำ ศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 6 | 5 | 83.33 % | 5 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 9 | 2 | 22.22 % | 2 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 28 | 23 | 82.14 % | 22 | 95.65 % | 1 | 4.35 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 1 | 0 | 0 % | 0 | 0 |
สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 84 | 32 | 38.1 % | 28 | 87.5 % | 4 | 12.5 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 21 | 17 | 80.95 % | 17 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 6 | 3 | 50 % | 3 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 46 | 35 | 76.09 % | 35 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 54 | 32 | 59.26 % | 32 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 6 | 4 | 66.67 % | 4 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 21 | 14 | 66.67 % | 14 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 4 | 2 | 50 % | 2 | 100 % | 0 | 0 % |
รวม | 542 | 287 | 170 | 59.23 % | 165 | 97.06 % | 5 | 2.94 % |