| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
ได้งานทำ ศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
| คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 38 | 12 | 7 | 58.33 % | 7 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 29 | 10 | 5 | 50 % | 5 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีบริหารงานก่อสร้าง | 12 | 6 | 5 | 83.33 % | 5 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 42 | 42 | 22 | 52.38 % | 21 | 95.45 % | 1 | 4.55 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 1 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 140 | 128 | 82 | 64.06 % | 80 | 97.56 % | 2 | 2.44 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 46 | 22 | 16 | 72.73 % | 16 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 25 | 2 | 1 | 50 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 41 | 32 | 24 | 75 % | 22 | 91.67 % | 2 | 8.33 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 96 | 66 | 33 | 50 % | 31 | 93.94 % | 2 | 6.06 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 38 | 27 | 17 | 62.96 % | 17 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 43 | 21 | 14 | 66.67 % | 13 | 92.86 % | 1 | 7.14 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 7 | 6 | 4 | 66.67 % | 4 | 100 % | 0 | 0 % |
| รวม | 558 | 375 | 231 | 61.6 % | 223 | 96.54 % | 8 | 3.46 % |