| คณะ |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม |
ได้งานทำ ศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ได้งานทำตรงหลักสูตร |
ได้งานทำไม่ตรงหลักสูตร |
| คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
| สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 34 | 9 | 7 | 77.78 % | 7 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 39 | 20 | 2 | 10 % | 2 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 58 | 29 | 23 | 79.31 % | 22 | 95.65 % | 1 | 4.35 % |
| สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 7 | 1 | 0 | 0 % | 0 | 0 |
| สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 100 | 86 | 34 | 39.53 % | 30 | 88.24 % | 4 | 11.76 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 26 | 21 | 17 | 80.95 % | 17 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 37 | 8 | 5 | 62.5 % | 5 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 63 | 46 | 35 | 76.09 % | 35 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 92 | 54 | 33 | 61.11 % | 33 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 15 | 9 | 6 | 66.67 % | 6 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 5 | 1 | 1 | 100 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 46 | 21 | 14 | 66.67 % | 14 | 100 % | 0 | 0 % |
| สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 20 | 5 | 3 | 60 % | 3 | 100 % | 0 | 0 % |
| รวม | 542 | 310 | 180 | 58.06 % | 175 | 97.22 % | 5 | 2.78 % |