|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
4/9/2025 4:19:30 PM
|
|
คณะ |
การศึกษาต่อ |
ปริญญาตรี |
ประกาศนียบัตรบัณฑิต |
ปริญญาโท |
ประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูง |
ปริญญาเอก |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 0 % | 0 % | 0 % | 25 % | 50 % | 25 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 0 % | 0 % | 0 % | 16.67 % | 50 % | 33.33 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของสถาบันการศึกษา |
รัฐบาล |
เอกชน |
ต่างประเทศ |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 50 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 50 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
เหตุผลในการศึกษาต่อ |
ความต้องการของตนเอง |
ความต้องการของผู้ปกครอง |
งานที่ต้องการใช้วุฒิสูงกว่าที่จบ |
ได้รับทุนศึกษาต่อ |
ยังหางานทำไม่ได้ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 50 % | 0 % | 25 % | 0 % | 25 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 66.67 % | 0 % | 16.67 % | 0 % | 16.67 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการศึกษาต่อ |
ไม่มีปัญหา |
ข้อมูลสถานที่ศึกษาต่อไม่พอ |
คุณสมบัติในการสมัครเรียน |
ขาดความรู้พื้นฐาน |
ขาดแคลนเงินทุน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ความรู้ที่จะเอื้อประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพ |
ภาษาอังกฤษ |
คอมพิวเตอร์ |
บัญชี |
อินเทอร์เน็ต |
ฝึกปฏิบัติจริง |
เทคนิคการวิจัย |
การบริหารจัดการ |
ความคิดสร้างสรรค์ |
สื่อสาร / ประสานงาน |
ภาวะความเป็นผู้นำ |
ทำงานเป็นทีม |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 68.42 % | 26.32 % | 10.53 % | 13.16 % | 34.21 % | 5.26 % | 31.58 % | 21.05 % | 52.63 % | 18.42 % | 36.84 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 43.24 % | 28.38 % | 13.51 % | 6.76 % | 54.05 % | 0 % | 25.68 % | 51.35 % | 33.78 % | 28.38 % | 44.59 % | 5.41 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 61.11 % | 30.56 % | 11.11 % | 13.89 % | 44.44 % | 2.78 % | 27.78 % | 52.78 % | 44.44 % | 30.56 % | 41.67 % | 5.56 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 50 % | 35.71 % | 3.57 % | 23.21 % | 48.21 % | 10.71 % | 50 % | 44.64 % | 42.86 % | 48.21 % | 44.64 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 56.25 % | 50 % | 10.94 % | 20.31 % | 62.5 % | 9.38 % | 32.81 % | 59.38 % | 46.88 % | 37.5 % | 50 % | 7.81 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 52 % | 56 % | 0 % | 28 % | 52 % | 4 % | 28 % | 52 % | 40 % | 32 % | 36 % | 4 % | รวม | 53.58 % | 36.86 % | 9.22 % | 16.38 % | 50.85 % | 5.46 % | 33.11 % | 48.12 % | 42.66 % | 33.45 % | 43.69 % | 4.1 % |
|
สาขา |
สถานภาพที่ต้องมีสมาคมวิชาชีพรองรับ |
ได้รับการรับรองแล้ว |
ยังไม่ได้รับการรับรอง |
รวม |
คน |
% |
คน |
% |
รวม | 0 | 0 | 0 |
|
|
สาขา |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม / บริการที่มหาวิทยาลัยควรจัดให้ศิษย์เก่า |
งานพบปะสังสรรค์ประจำปี |
อบรมให้ความรู้ทางวิชาการ |
แข่งขันกีฬาศิษย์เก่าสัมพันธ |
กิจกรรมศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ทำเนียบศิษย์เก่า |
จัดทำเว็บไซค์ศิษย์เก่า |
บริการสถานที่ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 81.58 % | 0 % | 18.42 % | 21.05 % | 23.68 % | 5.26 % | 15.79 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 59.46 % | 5.41 % | 18.92 % | 9.46 % | 16.22 % | 21.62 % | 20.27 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 66.67 % | 2.78 % | 30.56 % | 22.22 % | 19.44 % | 22.22 % | 8.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 71.43 % | 1.79 % | 19.64 % | 16.07 % | 25 % | 28.57 % | 16.07 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 68.75 % | 1.56 % | 9.38 % | 10.94 % | 17.19 % | 26.56 % | 18.75 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 76 % | 8 % | 24 % | 28 % | 12 % | 16 % | 8 % | รวม | 68.94 % | 3.07 % | 18.77 % | 15.7 % | 19.11 % | 21.5 % | 16.04 % |
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th

|