|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
1/15/2025 5:12:00 PM
|
|
สาขา |
สาเหตุที่ยังมิได้งาน |
ยังไม่ประสงค์ทำงาน |
รอฟังคำตอบจากหน่วยงาน |
หางานทำไม่ได้ |
ต้องการจะศึกษาต่อ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 52.38 % | 14.29 % | 28.57 % | 4.76 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 62.79 % | 23.26 % | 9.3 % | 4.65 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 66.67 % | 19.05 % | 4.76 % | 9.52 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 55.56 % | 11.11 % | 11.11 % | 22.22 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 47.37 % | 21.05 % | 10.53 % | 21.05 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 33.33 % | 44.44 % | 0 % | 22.22 % | 0 % | รวม | 55.32 % | 21.28 % | 11.35 % | 12.06 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ยังไม่เคยทำงาน |
เกณฑ์ทหาร |
อยู่ระหว่างการบวช |
รวมนักบวช |
ผ่อนผัน/ยกเว้น/เกณฑ์แล้ว |
อยู่ระหว่างเกณฑ์ทหาร |
ลาสิกขาบทใน 3 เดือน |
ลาสิกขาบทใน 4 เดือน - 1 ปี |
ลาสิกขาบทมากกว่า 1 ปี |
ไม่มีกำหนดลาสิกขาบท |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 21 | 9 | 42.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 43 | 18 | 41.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 21 | 8 | 38.1 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 9 | 7 | 77.78 % | 0 | 0 % | 1 | 11.11 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 38 | 25 | 65.79 % | 2 | 5.26 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 2.63 % | 1 | 2.63 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 9 | 4 | 44.44 % | 0 | 0 % | 1 | 11.11 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 11.11 % | รวม | 141 | 71 | 50.35 % | 2 | 1.42 % | 2 | 1.42 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 0.71 % | 3 | 2.13 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการหางานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
ไม่มีปัญหา |
ไม่ทราบแหล่งงาน |
หางานที่ถูกใจไม่ได้ |
ต้องสอบจึงไม่สมัคร |
ขาดคนสนับสนุน |
ขาดคน / เงินค้ำประกัน |
หน่วยงานไม่ต้องการ |
เงินเดือนน้อย |
สอบเข้าไม่ได้ |
ไม่มีประสบการณ์ |
ความรู้ด้านไอที |
ภาษาต่างประเทศ |
ไม่ชำนาญในงาน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 97.67 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 2.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 97.37 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 2.63 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 98.58 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 1.42 % |
|
|
สาขา |
ปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเลือกหน่วยงาน / สถานประกอบการ |
ชื่อเสียงขององค์กร |
นโยบายองค์กร |
ภาพลักษณ์ขององค์กร |
บรรยากาศในการทำงาน |
ความมั่นคง / ก้าวหน้า |
เงินเดือน / โบนัส |
สวัสดิการ |
อยู่ใกล้ที่พัก |
การเดินทางสะดวก |
เหมาะสมกับงาน |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 28.57 % | 0 % | 0 % | 9.52 % | 9.52 % | 14.29 % | 0 % | 4.76 % | 0 % | 14.29 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 55.81 % | 4.65 % | 0 % | 6.98 % | 2.33 % | 9.3 % | 0 % | 2.33 % | 2.33 % | 16.28 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 47.62 % | 0 % | 0 % | 4.76 % | 4.76 % | 0 % | 0 % | 14.29 % | 0 % | 4.76 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 44.44 % | 0 % | 11.11 % | 0 % | 0 % | 22.22 % | 0 % | 0 % | 0 % | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 42.11 % | 5.26 % | 0 % | 5.26 % | 0 % | 10.53 % | 2.63 % | 5.26 % | 2.63 % | 15.79 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 44.44 % | 0 % | 0 % | 0 % | 11.11 % | 11.11 % | 0 % | 0 % | 11.11 % | 22.22 % | รวม | 45.39 % | 2.84 % | 0.71 % | 5.67 % | 3.55 % | 9.93 % | 0.71 % | 4.96 % | 2.13 % | 14.18 % |
|
|
สาขา |
จำนวนครั้งของการสมัครงานหรือสอบสัมภาษณ์ |
1-3 ครั้ง |
4-6 ครั้ง |
7-10 ครั้ง |
มากกว่า 10 ครั้ง |
ไม่เคยสมัคร / ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 28.57 % | 4.76 % | 0 % | 9.52 % | 57.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 32.56 % | 9.3 % | 0 % | 0 % | 58.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 38.1 % | 4.76 % | 0 % | 0 % | 57.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 11.11 % | 11.11 % | 0 % | 0 % | 77.78 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23.68 % | 15.79 % | 7.89 % | 2.63 % | 50 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 33.33 % | 0 % | 0 % | 0 % | 66.67 % | รวม | 29.08 % | 9.22 % | 2.13 % | 2.13 % | 57.45 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาหรือมีความวิตกกังวลในการสอบสัมภาษณ์ |
ไม่มีปัญหา |
การแต่งกาย |
การสื่อสารกับผู้สัมภาษณ์ |
วิธีการนำเสนอ |
ความเชื่อมั่นในตนเอง |
ความรู้ทางวิชาชีพของตำแหน่งงานที่สมัคร |
ทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ |
ขาดประสบการณ์ |
ความเครียด กังวลใจ |
ไม่ระบุ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 33.33 % | 9.52 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 4.76 % | 9.52 % | 14.29 % | 28.57 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 48.84 % | 0 % | 4.65 % | 0 % | 6.98 % | 4.65 % | 9.3 % | 13.95 % | 4.65 % | 6.98 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 61.9 % | 0 % | 0 % | 0 % | 9.52 % | 0 % | 0 % | 4.76 % | 0 % | 23.81 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 44.44 % | 0 % | 0 % | 11.11 % | 11.11 % | 0 % | 0 % | 22.22 % | 0 % | 11.11 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 57.89 % | 0 % | 0 % | 10.53 % | 7.89 % | 0 % | 2.63 % | 7.89 % | 2.63 % | 10.53 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 55.56 % | 0 % | 0 % | 0 % | 33.33 % | 0 % | 11.11 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 51.06 % | 1.42 % | 1.42 % | 3.55 % | 8.51 % | 1.42 % | 4.96 % | 9.93 % | 4.26 % | 13.48 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|