|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
3/16/2025 1:00:58 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 58.46 % |  | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 74 % |  | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 66.67 % |  | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 86.15 % |  | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 75.29 % |  | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | | | 64.1 % |  | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 71.81 % |  | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 15 | 39.47 % | 1 | 2.63 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 16 | 42.11 % | 2 | 5.26 % | 18 | 47.37 % | 20 | 52.63 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 27 | 36.49 % | 1 | 1.35 % | 1 | 1.35 % | 0 | 0 % | 29 | 39.19 % | 7 | 9.46 % | 36 | 48.65 % | 37 | 50 % | 1 | 1.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 21 | 58.33 % | 1 | 2.78 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 22 | 61.11 % | 1 | 2.78 % | 23 | 63.89 % | 13 | 36.11 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 39 | 69.64 % | 2 | 3.57 % | 1 | 1.79 % | 0 | 0 % | 42 | 75 % | 3 | 5.36 % | 45 | 80.36 % | 11 | 19.64 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31 | 48.44 % | 1 | 1.56 % | 0 | 0 % | 1 | 1.56 % | 33 | 51.56 % | 2 | 3.12 % | 35 | 54.69 % | 26 | 40.62 % | 3 | 4.69 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 6 | 24 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 6 | 24 % | 1 | 4 % | 7 | 28 % | 17 | 68 % | 1 | 4 % | รวม | 139 | 47.44 % | 6 | 2.05 % | 2 | 0.68 % | 1 | 0.34 % | 148 | 50.51 % | 16 | 5.46 % | 164 | 55.97 % | 124 | 42.32 % | 5 | 1.71 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 16.67 % | 7 | 38.89 % | 2 | 11.11 % | 6 | 33.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 9 | 25 % | 4 | 11.11 % | 11 | 30.56 % | 10 | 27.78 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 2 | 8.7 % | 2 | 8.7 % | 6 | 26.09 % | 12 | 52.17 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 6 | 13.33 % | 9 | 20 % | 11 | 24.44 % | 12 | 26.67 % | 2 | 4.44 % | 3 | 6.67 % | 1 | 2.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 3 | 8.57 % | 10 | 28.57 % | 7 | 20 % | 9 | 25.71 % | 2 | 5.71 % | 3 | 8.57 % | 1 | 2.86 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 1 | 14.29 % | 1 | 14.29 % | 2 | 28.57 % | 3 | 42.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 24 | 14.63 % | 33 | 20.12 % | 39 | 23.78 % | 52 | 31.71 % | 4 | 2.44 % | 6 | 3.66 % | 2 | 1.22 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 3 | 16.67 % | 0 | 0 % | 10 | 55.56 % | 0 | 0 % | 2 | 11.11 % | 2 | 11.11 % | 1 | 5.56 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 | 0 % | 1 | 2.78 % | 21 | 58.33 % | 9 | 25 % | 2 | 5.56 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 3 | 8.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 3 | 13.04 % | 2 | 8.7 % | 12 | 52.17 % | 2 | 8.7 % | 0 | 0 % | 1 | 4.35 % | 0 | 0 % | 1 | 4.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 2 | 4.44 % | 0 | 0 % | 33 | 73.33 % | 4 | 8.89 % | 0 | 0 % | 3 | 6.67 % | 0 | 0 % | 2 | 4.44 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 2 | 5.71 % | 2 | 5.71 % | 23 | 65.71 % | 5 | 14.29 % | 1 | 2.86 % | 1 | 2.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 1 | 14.29 % | 0 | 0 % | 3 | 42.86 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 14.29 % | รวม | 11 | 6.71 % | 5 | 3.05 % | 102 | 62.2 % | 20 | 12.2 % | 5 | 3.05 % | 7 | 4.27 % | 1 | 0.61 % | 7 | 4.27 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 6 | 33.33 % | 1 | 5.56 % | 5 | 27.78 % | 6 | 33.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 24 | 66.67 % | 2 | 5.56 % | 5 | 13.89 % | 5 | 13.89 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 6 | 26.09 % | 0 | 0 % | 10 | 43.48 % | 7 | 30.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 23 | 51.11 % | 6 | 13.33 % | 10 | 22.22 % | 6 | 13.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23 | 65.71 % | 0 | 0 % | 6 | 17.14 % | 6 | 17.14 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 4 | 57.14 % | 0 | 0 % | 1 | 14.29 % | 2 | 28.57 % | รวม | 86 | 52.44 % | 9 | 5.49 % | 37 | 22.56 % | 32 | 19.51 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 33.33 % | 44.44 % | 11.11 % | 11.11 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 50 % | 36.11 % | 8.33 % | 5.56 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 30.43 % | 47.83 % | 13.04 % | 8.7 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 35.56 % | 33.33 % | 20 % | 8.89 % | 2.22 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 37.14 % | 48.57 % | 14.29 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 57.14 % | 14.29 % | 14.29 % | 0 % | 14.29 % | รวม | 39.02 % | 39.63 % | 14.02 % | 6.1 % | 1.22 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th

|