|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
1/15/2025 5:07:52 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 87.1 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 89.47 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 80.88 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 81.63 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 98.84 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสีและการออกแบบ | | | 0 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | | | 62.96 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 50 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาวิทยาการสีและการมองเห็นของมนุษย์ (หลักสูตรนานาชาติ) | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 86.29 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 27 | 50 % | 2 | 3.7 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 29 | 53.7 % | 4 | 7.41 % | 33 | 61.11 % | 21 | 38.89 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 21 | 30.88 % | 1 | 1.47 % | 1 | 1.47 % | 0 | 0 % | 23 | 33.82 % | 2 | 2.94 % | 25 | 36.76 % | 43 | 63.24 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 33 | 60 % | 1 | 1.82 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 34 | 61.82 % | 0 | 0 % | 34 | 61.82 % | 21 | 38.18 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 26 | 65 % | 3 | 7.5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 29 | 72.5 % | 1 | 2.5 % | 30 | 75 % | 9 | 22.5 % | 1 | 2.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 39 | 45.88 % | 1 | 1.18 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 40 | 47.06 % | 6 | 7.06 % | 46 | 54.12 % | 38 | 44.71 % | 1 | 1.18 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 7 | 41.18 % | 1 | 5.88 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 8 | 47.06 % | 0 | 0 % | 8 | 47.06 % | 9 | 52.94 % | 0 | 0 % | รวม | 153 | 47.96 % | 9 | 2.82 % | 1 | 0.31 % | 0 | 0 % | 163 | 51.1 % | 13 | 4.08 % | 176 | 55.17 % | 141 | 44.2 % | 2 | 0.63 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 6 | 18.18 % | 4 | 12.12 % | 12 | 36.36 % | 11 | 33.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 4 | 16 % | 4 | 16 % | 6 | 24 % | 10 | 40 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 4 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 1 | 2.94 % | 8 | 23.53 % | 9 | 26.47 % | 16 | 47.06 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 4 | 13.33 % | 11 | 36.67 % | 9 | 30 % | 5 | 16.67 % | 0 | 0 % | 1 | 3.33 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 7 | 15.22 % | 5 | 10.87 % | 14 | 30.43 % | 14 | 30.43 % | 2 | 4.35 % | 3 | 6.52 % | 1 | 2.17 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 1 | 12.5 % | 2 | 25 % | 1 | 12.5 % | 2 | 25 % | 1 | 12.5 % | 1 | 12.5 % | 0 | 0 % | รวม | 23 | 13.07 % | 34 | 19.32 % | 51 | 28.98 % | 58 | 32.95 % | 3 | 1.7 % | 5 | 2.84 % | 2 | 1.14 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 1 | 3.03 % | 0 | 0 % | 26 | 78.79 % | 4 | 12.12 % | 1 | 3.03 % | 1 | 3.03 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 | 0 % | 1 | 4 % | 16 | 64 % | 7 | 28 % | 0 | 0 % | 1 | 4 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 28 | 82.35 % | 4 | 11.76 % | 0 | 0 % | 1 | 2.94 % | 1 | 2.94 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 2 | 6.67 % | 0 | 0 % | 25 | 83.33 % | 1 | 3.33 % | 0 | 0 % | 2 | 6.67 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 2 | 4.35 % | 0 | 0 % | 28 | 60.87 % | 11 | 23.91 % | 0 | 0 % | 3 | 6.52 % | 2 | 4.35 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 7 | 87.5 % | 1 | 12.5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 5 | 2.84 % | 1 | 0.57 % | 130 | 73.86 % | 28 | 15.91 % | 1 | 0.57 % | 8 | 4.55 % | 3 | 1.7 % | 0 | 0 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 12 | 36.36 % | 0 | 0 % | 14 | 42.42 % | 7 | 21.21 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 11 | 44 % | 2 | 8 % | 7 | 28 % | 5 | 20 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 10 | 29.41 % | 5 | 14.71 % | 12 | 35.29 % | 7 | 20.59 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 19 | 63.33 % | 3 | 10 % | 5 | 16.67 % | 3 | 10 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 23 | 50 % | 5 | 10.87 % | 4 | 8.7 % | 14 | 30.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 4 | 50 % | 0 | 0 % | 1 | 12.5 % | 3 | 37.5 % | รวม | 79 | 44.89 % | 15 | 8.52 % | 43 | 24.43 % | 39 | 22.16 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 21.21 % | 51.52 % | 15.15 % | 12.12 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 20 % | 56 % | 24 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 20.59 % | 47.06 % | 8.82 % | 17.65 % | 5.88 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 36.67 % | 46.67 % | 6.67 % | 6.67 % | 3.33 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 21.74 % | 36.96 % | 19.57 % | 10.87 % | 10.87 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล | 12.5 % | 37.5 % | 37.5 % | 12.5 % | 0 % | รวม | 23.3 % | 46.02 % | 15.91 % | 10.23 % | 4.55 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|