|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
ประจำปีการศึกษา
ณ
12/7/2024 9:42:10 PM
|
|
คณะ |
การศึกษาต่อ |
ปริญญาตรี |
ประกาศนียบัตรบัณฑิต |
ปริญญาโท |
ประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูง |
ปริญญาเอก |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 60 % | 40 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 66.67 % | 33.33 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 75 % | 25 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 5.56 % | 0 % | 0 % | 0 % | 61.11 % | 33.33 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของสถาบันการศึกษา |
รัฐบาล |
เอกชน |
ต่างประเทศ |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาเดิม |
สาขาวิชาอื่น |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 60 % | 20 % | 0 % | 0 % | 0 % | 20 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 33.33 % | 0 % | 0 % | 33.33 % | 33.33 % | 0 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 75 % | 25 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 61.11 % | 22.22 % | 0 % | 5.56 % | 5.56 % | 5.56 % |
|
|
สาขา |
เหตุผลในการศึกษาต่อ |
ความต้องการของตนเอง |
ความต้องการของผู้ปกครอง |
งานที่ต้องการใช้วุฒิสูงกว่าที่จบ |
ได้รับทุนศึกษาต่อ |
ยังหางานทำไม่ได้ |
อื่นๆ |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 40 % | 20 % | 0 % | 40 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 66.67 % | 0 % | 0 % | 33.33 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 75 % | 0 % | 25 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 61.11 % | 16.67 % | 5.56 % | 16.67 % | 0 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ปัญหาในการศึกษาต่อ |
ไม่มีปัญหา |
ข้อมูลสถานที่ศึกษาต่อไม่พอ |
คุณสมบัติในการสมัครเรียน |
ขาดความรู้พื้นฐาน |
ขาดแคลนเงินทุน |
อื่นๆ |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 60 % | 0 % | 0 % | 20 % | 20 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 66.67 % | 0 % | 0 % | 33.33 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 75 % | 0 % | 0 % | 25 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | รวม | 66.67 % | 0 % | 5.56 % | 16.67 % | 11.11 % | 0 % |
|
|
สาขา |
ความรู้ที่จะเอื้อประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพ |
ภาษาอังกฤษ |
คอมพิวเตอร์ |
บัญชี |
อินเทอร์เน็ต |
ฝึกปฏิบัติจริง |
เทคนิคการวิจัย |
การบริหารจัดการ |
ความคิดสร้างสรรค์ |
สื่อสาร / ประสานงาน |
ภาวะความเป็นผู้นำ |
ทำงานเป็นทีม |
อื่นๆ |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 38.1 % | 9.52 % | 0 % | 0 % | 23.81 % | 19.05 % | 23.81 % | 19.05 % | 0 % | 47.62 % | 23.81 % | 0 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 50 % | 0 % | 50 % | 50 % | 50 % | 0 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 46.51 % | 67.44 % | 6.98 % | 25.58 % | 55.81 % | 13.95 % | 30.23 % | 20.93 % | 27.91 % | 20.93 % | 23.26 % | 0 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 27.59 % | 20.69 % | 0 % | 3.45 % | 13.79 % | 3.45 % | 3.45 % | 10.34 % | 6.9 % | 24.14 % | 10.34 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 50.94 % | 43.4 % | 11.32 % | 16.98 % | 50.94 % | 11.32 % | 16.98 % | 35.85 % | 30.19 % | 28.3 % | 18.87 % | 3.77 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 57.14 % | 71.43 % | 0 % | 0 % | 14.29 % | 14.29 % | 0 % | 28.57 % | 14.29 % | 28.57 % | 14.29 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 42.55 % | 59.57 % | 6.38 % | 17.02 % | 38.3 % | 6.38 % | 36.17 % | 29.79 % | 34.04 % | 29.79 % | 23.4 % | 2.13 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 33.73 % | 39.76 % | 8.43 % | 13.25 % | 26.51 % | 14.46 % | 21.69 % | 15.66 % | 18.07 % | 27.71 % | 24.1 % | 1.2 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 56 % | 44 % | 4 % | 20 % | 56 % | 20 % | 24 % | 28 % | 36 % | 32 % | 32 % | 4 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 51.85 % | 33.33 % | 7.41 % | 16.67 % | 51.85 % | 11.11 % | 29.63 % | 33.33 % | 24.07 % | 38.89 % | 29.63 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 67.74 % | 22.58 % | 0 % | 12.9 % | 67.74 % | 16.13 % | 38.71 % | 16.13 % | 38.71 % | 45.16 % | 25.81 % | 3.23 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 60.53 % | 31.58 % | 10.53 % | 15.79 % | 44.74 % | 7.89 % | 21.05 % | 31.58 % | 26.32 % | 31.58 % | 31.58 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 59.26 % | 14.81 % | 11.11 % | 11.11 % | 51.85 % | 7.41 % | 37.04 % | 18.52 % | 29.63 % | 40.74 % | 37.04 % | 0 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 41.18 % | 17.65 % | 5.88 % | 0 % | 47.06 % | 11.76 % | 17.65 % | 23.53 % | 17.65 % | 17.65 % | 17.65 % | 5.88 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 64.29 % | 30.95 % | 11.9 % | 9.52 % | 42.86 % | 21.43 % | 33.33 % | 30.95 % | 33.33 % | 30.95 % | 38.1 % | 2.38 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 57.14 % | 85.71 % | 14.29 % | 28.57 % | 42.86 % | 14.29 % | 14.29 % | 14.29 % | 14.29 % | 57.14 % | 57.14 % | 0 % | รวม | 48.39 % | 37.95 % | 7.21 % | 13.85 % | 42.5 % | 12.71 % | 25.43 % | 24.48 % | 25.24 % | 31.69 % | 26.19 % | 1.52 % |
|
สาขา |
สถานภาพที่ต้องมีสมาคมวิชาชีพรองรับ |
ได้รับการรับรองแล้ว |
ยังไม่ได้รับการรับรอง |
รวม |
คน |
% |
คน |
% |
รวม | 0 | 0 | 0 |
|
|
สาขา |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม / บริการที่มหาวิทยาลัยควรจัดให้ศิษย์เก่า |
งานพบปะสังสรรค์ประจำปี |
อบรมให้ความรู้ทางวิชาการ |
แข่งขันกีฬาศิษย์เก่าสัมพันธ |
กิจกรรมศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ทำเนียบศิษย์เก่า |
จัดทำเว็บไซค์ศิษย์เก่า |
บริการสถานที่ |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 52.38 % | 4.76 % | 19.05 % | 14.29 % | 19.05 % | 47.62 % | 14.29 % | สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 50 % | 50 % | 0 % | 0 % | 0 % | 100 % | 50 % | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 55.81 % | 6.98 % | 23.26 % | 18.6 % | 23.26 % | 13.95 % | 20.93 % | สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 100 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 41.38 % | 0 % | 13.79 % | 17.24 % | 20.69 % | 20.69 % | 13.79 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 60.38 % | 1.89 % | 16.98 % | 16.98 % | 18.87 % | 28.3 % | 20.75 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 57.14 % | 0 % | 0 % | 14.29 % | 0 % | 42.86 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 51.06 % | 2.13 % | 17.02 % | 6.38 % | 14.89 % | 4.26 % | 8.51 % | สาขาวิชาวิชาชีพครู | 51.81 % | 13.25 % | 19.28 % | 19.28 % | 26.51 % | 33.73 % | 12.05 % | สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 72 % | 8 % | 16 % | 20 % | 20 % | 36 % | 12 % | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 74.07 % | 7.41 % | 38.89 % | 31.48 % | 38.89 % | 20.37 % | 14.81 % | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 64.52 % | 12.9 % | 35.48 % | 16.13 % | 38.71 % | 29.03 % | 25.81 % | สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 73.68 % | 10.53 % | 31.58 % | 21.05 % | 15.79 % | 26.32 % | 15.79 % | สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 70.37 % | 0 % | 33.33 % | 22.22 % | 37.04 % | 25.93 % | 18.52 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 35.29 % | 5.88 % | 23.53 % | 17.65 % | 23.53 % | 17.65 % | 17.65 % | สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 66.67 % | 16.67 % | 16.67 % | 16.67 % | 14.29 % | 23.81 % | 19.05 % | สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 71.43 % | 0 % | 0 % | 0 % | 28.57 % | 14.29 % | 0 % | รวม | 59.96 % | 7.59 % | 22.58 % | 18.22 % | 23.72 % | 25.05 % | 15.75 % |
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-3085 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|