สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 2 | 100 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน | 1 | 100 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา (หลักสูตร 5 ปี) | 5 | 83.33 % | 0 | 0 % | 1 | 16.67 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคนิคศึกษา | 1 | 100 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิต (ต่อเนื่อง) | 4 | 50 % | 0 | 0 % | 3 | 37.5 % | 1 | 12.5 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 9 | 42.86 % | 2 | 9.52 % | 8 | 38.1 % | 2 | 9.52 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 100 % |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้และเทคโนโลยีสารสนเทศ | 3 | 18.75 % | 2 | 12.5 % | 7 | 43.75 % | 4 | 25 % |
สาขาวิชาวิชาชีพครู | 10 | 66.67 % | 0 | 0 % | 2 | 13.33 % | 3 | 20 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | 9 | 50 % | 0 | 0 % | 3 | 16.67 % | 6 | 33.33 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล | 3 | 100 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า | 25 | 65.79 % | 0 | 0 % | 8 | 21.05 % | 5 | 13.16 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ (หลักสูตรนานาชาติ) | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ | 16 | 43.24 % | 1 | 2.7 % | 13 | 35.14 % | 7 | 18.92 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 1 | 100 % | 0 | 0 % |
สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ | 5 | 33.33 % | 0 | 0 % | 7 | 46.67 % | 3 | 20 % |
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ (หลักสูตรต่อเนื่่อง) | 2 | 66.67 % | 0 | 0 % | 1 | 33.33 % | 0 | 0 % |
รวม | 95 | 51.08 % | 5 | 2.69 % | 54 | 29.03 % | 32 | 17.2 % |