|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
3/28/2024 5:54:13 PM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา | | | 66.67 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 90.62 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 87.8 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 94.07 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 94.95 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 95 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 92.32 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 22 | 37.93 % | 1 | 1.72 % | 6 | 10.34 % | 2 | 3.45 % | 31 | 53.45 % | 9 | 15.52 % | 40 | 68.97 % | 17 | 29.31 % | 1 | 1.72 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 44 | 40.74 % | 4 | 3.7 % | 9 | 8.33 % | 2 | 1.85 % | 59 | 54.63 % | 18 | 16.67 % | 77 | 71.3 % | 30 | 27.78 % | 1 | 0.93 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 64 | 57.66 % | 5 | 4.5 % | 9 | 8.11 % | 1 | 0.9 % | 79 | 71.17 % | 6 | 5.41 % | 85 | 76.58 % | 26 | 23.42 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 52 | 55.32 % | 4 | 4.26 % | 10 | 10.64 % | 0 | 0 % | 66 | 70.21 % | 3 | 3.19 % | 69 | 73.4 % | 25 | 26.6 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 48 | 50.53 % | 4 | 4.21 % | 9 | 9.47 % | 1 | 1.05 % | 62 | 65.26 % | 9 | 9.47 % | 71 | 74.74 % | 21 | 22.11 % | 3 | 3.16 % | รวม | 230 | 49.36 % | 18 | 3.86 % | 43 | 9.23 % | 6 | 1.29 % | 297 | 63.73 % | 45 | 9.66 % | 342 | 73.39 % | 119 | 25.54 % | 5 | 1.07 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 16 | 40 % | 9 | 22.5 % | 7 | 17.5 % | 5 | 12.5 % | 3 | 7.5 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 31 | 40.26 % | 9 | 11.69 % | 19 | 24.68 % | 14 | 18.18 % | 2 | 2.6 % | 1 | 1.3 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 20 | 23.53 % | 19 | 22.35 % | 32 | 37.65 % | 10 | 11.76 % | 3 | 3.53 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 17 | 24.64 % | 12 | 17.39 % | 17 | 24.64 % | 17 | 24.64 % | 3 | 4.35 % | 1 | 1.45 % | 2 | 2.9 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 22 | 30.99 % | 11 | 15.49 % | 27 | 38.03 % | 10 | 14.08 % | 0 | 0 % | 1 | 1.41 % | 0 | 0 % | รวม | 106 | 30.99 % | 60 | 17.54 % | 102 | 29.82 % | 56 | 16.37 % | 11 | 3.22 % | 3 | 0.88 % | 2 | 0.58 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 4 | 10 % | 2 | 5 % | 27 | 67.5 % | 6 | 15 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 58 | 75.32 % | 11 | 14.29 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 2.6 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 6 | 7.06 % | 2 | 2.35 % | 75 | 88.24 % | 1 | 1.18 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 1 | 1.45 % | 2 | 2.9 % | 60 | 86.96 % | 4 | 5.8 % | 0 | 0 % | 1 | 1.45 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 6 | 8.45 % | 0 | 0 % | 57 | 80.28 % | 5 | 7.04 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 17 | 4.97 % | 6 | 1.75 % | 277 | 80.99 % | 27 | 7.89 % | 0 | 0 % | 1 | 0.29 % | 0 | 0 % | 2 | 0.58 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 8 | 20 % | 2 | 5 % | 17 | 42.5 % | 13 | 32.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 22 | 28.57 % | 7 | 9.09 % | 27 | 35.06 % | 21 | 27.27 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 48 | 56.47 % | 9 | 10.59 % | 15 | 17.65 % | 13 | 15.29 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 29 | 42.03 % | 10 | 14.49 % | 21 | 30.43 % | 9 | 13.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 29 | 40.85 % | 2 | 2.82 % | 20 | 28.17 % | 20 | 28.17 % | รวม | 136 | 39.77 % | 30 | 8.77 % | 100 | 29.24 % | 76 | 22.22 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 20 % | 42.5 % | 30 % | 5 % | 2.5 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 19.48 % | 36.36 % | 33.77 % | 5.19 % | 5.19 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 31.76 % | 40 % | 20 % | 8.24 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 20.29 % | 43.48 % | 26.09 % | 4.35 % | 5.8 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 19.72 % | 47.89 % | 23.94 % | 5.63 % | 2.82 % | รวม | 22.81 % | 41.81 % | 26.32 % | 5.85 % | 3.22 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|