|
ข้อมูลการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
ประจำปีการศึกษา
ณ
4/19/2024 11:44:26 AM
|
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิต |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
จำนวนผู้กรอกข้อมูล (คน) |
ป.ตรี |
ป.บัณฑิต |
ป.โท |
ป.เอก |
รวม |
|
เปอร์เซ็นต์รวม |
สถานะ |
รายชื่อบัณฑิต |
สาขาวิชาดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา | | | 66.67 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | | | 90.62 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | | | 87.8 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | | | 94.07 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | | | 94.95 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | | | 95 % | | คลิกดูรายชื่อ | สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | | | 100 % | | คลิกดูรายชื่อ | รวม | | | 92.32 % | | |
|
|
สาขา |
งานใหม่ |
รวมงานใหม่ |
งานเดิม |
รวมมีงานทำ |
ยังไม่เคยทำงาน |
ศึกษาต่อ |
มีงานทำ |
เปลี่ยนสายงาน |
เลื่อนระดับ |
ทำงานและกำลังศึกษาต่อ |
อยู่ในสายงานเดิม |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 22 | 41.51 % | 0 | 0 % | 6 | 11.32 % | 2 | 3.77 % | 30 | 56.6 % | 8 | 15.09 % | 38 | 71.7 % | 14 | 26.42 % | 1 | 1.89 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 31 | 46.97 % | 0 | 0 % | 3 | 4.55 % | 1 | 1.52 % | 35 | 53.03 % | 11 | 16.67 % | 46 | 69.7 % | 19 | 28.79 % | 1 | 1.52 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 28 | 63.64 % | 2 | 4.55 % | 4 | 9.09 % | 0 | 0 % | 34 | 77.27 % | 2 | 4.55 % | 36 | 81.82 % | 8 | 18.18 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 38 | 55.07 % | 2 | 2.9 % | 8 | 11.59 % | 0 | 0 % | 48 | 69.57 % | 1 | 1.45 % | 49 | 71.01 % | 20 | 28.99 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 31 | 50 % | 3 | 4.84 % | 5 | 8.06 % | 1 | 1.61 % | 40 | 64.52 % | 4 | 6.45 % | 44 | 70.97 % | 15 | 24.19 % | 3 | 4.84 % | รวม | 150 | 51.02 % | 7 | 2.38 % | 26 | 8.84 % | 4 | 1.36 % | 187 | 63.61 % | 26 | 8.84 % | 213 | 72.45 % | 76 | 25.85 % | 5 | 1.7 % |
|
|
สาขา |
ระยะเวลาที่ได้งานหลังสำเร็จการศึกษา |
งานเเดิม / ได้งานระหว่างศึกษา |
ได้งานก่อนจบ / ได้งานทันที |
1 - 2 เดือน |
3 - 6 เดือน |
7 - 9 เดือน |
10 - 12 เดือน |
มากกว่า 1 ปี |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 14 | 36.84 % | 9 | 23.68 % | 7 | 18.42 % | 5 | 13.16 % | 3 | 7.89 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 14 | 30.43 % | 6 | 13.04 % | 14 | 30.43 % | 9 | 19.57 % | 2 | 4.35 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 8 | 22.22 % | 11 | 30.56 % | 9 | 25 % | 4 | 11.11 % | 3 | 8.33 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 11 | 22.45 % | 10 | 20.41 % | 10 | 20.41 % | 15 | 30.61 % | 2 | 4.08 % | 0 | 0 % | 1 | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 12 | 27.27 % | 7 | 15.91 % | 17 | 38.64 % | 7 | 15.91 % | 0 | 0 % | 1 | 2.27 % | 0 | 0 % | รวม | 59 | 27.7 % | 43 | 20.19 % | 57 | 26.76 % | 40 | 18.78 % | 10 | 4.69 % | 1 | 0.47 % | 1 | 0.47 % |
|
|
สาขา |
ประเภทของงาน |
ข้าราชการ
/ลูกจ้างของรัฐ |
รัฐวิสาหกิจ |
พนักงานบริษัท
/องค์กรธุรกิจเอกชน |
ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
/รับงานเอง |
เจ้าของกิจการ/Startup
/ผู้ประกอบการ |
กิจการของบิดา มารดา
/ครอบครัว |
พนักงานบริษัทข้ามชาติ |
อื่น ๆ |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 4 | 10.53 % | 2 | 5.26 % | 25 | 65.79 % | 6 | 15.79 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 36 | 78.26 % | 5 | 10.87 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 4.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 2 | 5.56 % | 0 | 0 % | 34 | 94.44 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 0 | 0 % | 2 | 4.08 % | 45 | 91.84 % | 2 | 4.08 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 4 | 9.09 % | 0 | 0 % | 38 | 86.36 % | 2 | 4.55 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | รวม | 10 | 4.69 % | 4 | 1.88 % | 178 | 83.57 % | 15 | 7.04 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 0 | 0 % | 2 | 0.94 % |
|
|
สาขา |
ลักษณะงานที่ทำตรงกับสาขาที่สำเร็จ |
ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ |
เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ
สาขาวิชาที่สำเร็จ |
ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่สำเร็จ แต่ใช้ความรู้ที่เรียนมา |
ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
คน |
% |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 7 | 18.42 % | 2 | 5.26 % | 16 | 42.11 % | 13 | 34.21 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 15 | 32.61 % | 0 | 0 % | 17 | 36.96 % | 14 | 30.43 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 22 | 61.11 % | 3 | 8.33 % | 5 | 13.89 % | 6 | 16.67 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 21 | 42.86 % | 8 | 16.33 % | 14 | 28.57 % | 6 | 12.24 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 21 | 47.73 % | 2 | 4.55 % | 8 | 18.18 % | 13 | 29.55 % | รวม | 86 | 40.38 % | 15 | 7.04 % | 60 | 28.17 % | 52 | 24.41 % |
|
|
สาขา |
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ | 18.42 % | 44.74 % | 31.58 % | 2.63 % | 2.63 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ | 19.57 % | 45.65 % | 28.26 % | 2.17 % | 4.35 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง | 33.33 % | 44.44 % | 16.67 % | 5.56 % | 0 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ | 20.41 % | 44.9 % | 28.57 % | 4.08 % | 2.04 % | สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย | 22.73 % | 47.73 % | 20.45 % | 4.55 % | 4.55 % | รวม | 22.54 % | 45.54 % | 25.35 % | 3.76 % | 2.82 % |
|
|
พัฒนาระบบโดย : ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
ผู้พัฒนา : ปิยนุช เจียงแจ่มจิต เบอร์โทรศัพท์ : 02-549-4442 e-mail : piyanoot_j@rmutt.ac.th
|